Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phương Thanh tiết lộ nhờ có Minh Thuận 'báo mộng' nên mới giữ được tính mạng

Ca sĩ Phương Thanh cho biết cố ca sĩ Minh Thuận đã về báo mộng cho cô nhiều lần để chị Chanh vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống.

Phương Thanh và ca sĩ Minh Thuận là những người bạn thân thiết của nhau trong showbiz Việt. Cả hai thân thiết đến nỗi nhiều người còn nghĩ họ là một cặp khi Minh Thuận còn sống.

Khi ca sĩ Minh Thuận qua đời, Phương Thanh đã rất đau buồn. Ca sĩ Phương Thanh từng chia sẻ nhiều điều tâm linh khi mơ về ca sĩ Minh Thuận khiến nhiều người "lạnh gáy".

Phương Thanh, Minh Thuận, sao Việt

Phương Thanh và Minh Thuận là đôi bạn thân hiếm có trong showbiz Việt.

Mới đây, chị Chanh tiếp tục tiết lộ: "Đêm qua 1 giờ sáng anh Minh Thuận về trong giấc mơ 1 người em hay đi với Chanh. Anh Minh Thuận nói em đi sát bên chăm Chanh dùm anh. Anh Minh Thuận biết Chanh đang trong giai đoạn rất khắc nghiệt... tháng 9 âm lịch này rất quan trọng.

Chắc anh cũng đã yên tâm vì mẹ và anh hai đã hoà hợp với nhau. Anh hai lo cho em Gà nữa. Truớc ngày 23/12/2016 âm lịch, anh cũng về báo cho Chanh 1 chuyện quan trọng và Chanh đã vượt qua đúng 23/12 ngày ông Táo về Trời, Chanh giữ được sinh mạng của mình... Đúng ngày đó anh trai Chanh đi thay cho em gái của mình. Mọi sự im lặng đều có vấn đề (biết ai làm luôn nhưng không nói). Lúc đó mọi người còn nhớ việc Chanh im im xuống tóc không? Ngay thời điểm đó. Khóc nhẹ nãy giờ, thương anh".

Phương Thanh, Minh Thuận, sao Việt

Phương Thanh chia sẻ về việc Minh Thuận từng về báo mộng cho cô và còn xuất hiện trong giấc mơ của một người em.

Ở dưới bình luận, Phương Thanh trải lòng: "Tính Chanh mạnh mẽ nhưng hay khóc 1 mình. Cám ơn cả nhà. Có những chuyện nằm trong bí mật. Hoàn trả lại xong rồi, 10 năm sau Chanh mới được tâm sự. Anh Minh Thuận báo trước 3 chuyện rồi đó".

Phương Thanh, Minh Thuận, sao Việt

Phương Thanh, Minh Thuận, sao Việt

Phương Thanh, Minh Thuận, sao Việt

Phương Thanh cho biết Minh Thuận đã báo nhiều chuyện nên cô né được.

Phương Thanh, Minh Thuận, sao Việt

Vào 49 ngày của Minh Thuận, Phương Thanh cũng từng tiết lộ cố ca sĩ này đã về tìm cô 3 lần.

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.