Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phương Thanh: Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm không thể đặt tên lên trên tôi và Hồng Nhung

‘Nghệ sĩ lên tiếng thẳng thì nói sân si, không lên tiếng lại bao nhiêu người tổn thương. Cũng phải nói thôi, đến lúc rồi, loạn quá rồi!’, Phương Thanh bình luận.

Ngày 12/10, Phương Thanh đã đăng tải một bài viết dài lên Facebook cá nhân của mình. Trong bài viết này, nữ ca sĩ thuộc thế hệ ngày trước đã trút những nỗi lòng về việc không được các bầu show, ban tổ chức show tôn trọng, đặc biệt là trong vấn đề xuất hiện trên poster. 

Phương Thanh: Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm không thể đặt tên lên trên tôi và Hồng Nhung 0

‘Tên tuổi nghệ sĩ luôn có thế hệ trước và người đi sau rất rõ ràng. Thời vận đỉnh điểm của mỗi nghệ sĩ được tính bằng thời gian lúc họ nổi tiếng. 

Các bạn muốn lăng xê gà của mình thì cũng đừng bao giờ đạp đổ thế hệ đi trước cho gà mình đứng lên trên đầu người khác như vậy.

Bao nhiêu chương trình các ca sĩ rất dễ chịu nhưng chính thái độ thiếu tôn trọng tên tuổi nghệ sĩ trên poster làm nghệ sĩ bỏ show, mà cũng rất nhiều chương trình đi sau biết hết nhưng vẫn làm lơ, phạm tiếp', Phương Thanh chia sẻ. 

Phương Thanh: Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm không thể đặt tên lên trên tôi và Hồng Nhung 1

Hơn ai hết, Phương Thanh rất hiểu và cũng rất ‘thấm' cảm giác không còn được tôn trọng như thế này nhiều lần. Chủ nhân hit Một thời đã xa chia sẻ đến nhiều người đồng nghiệp hay anh chị em trong nghề cũng cảm thấy bức xúc thay bản thân. Nhưng vì cứ im lặng rồi các bầu show, các thế hệ ca sĩ trẻ lại ‘được nước làm tới' nên giờ đây, cô quyết định ‘lên tiếng nói nhẹ' lại cho các ban tổ chức làm show hiểu được nỗi lòng của nghệ sĩ. 

‘Như Phương Thanh lúc này là dễ lắm rồi, xúc phạm tên tuổi Phương Thanh nhiều rồi. Đồng nghiệp, bầu show và fan cũng lên tiếng cho Phương Thanh, nhưng không có nghĩa làm bậy hoài mà Phương Thanh không lên tiếng nói nhẹ lại cho ban tổ chức biết. 

Tên tuổi của Phương Thanh - Lam Trường thì không bao giờ được phép để trước tên Cẩm Vân - Thanh Lam được. Vì đó còn là sự trân trọng của người trong nghề với nhau. 

Cũng như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên hay cả Mỹ Tâm thì không thể để lên trên Hồng Nhung - Phương Thanh hay Mỹ Linh', nữ ca sĩ gạo cội tiếp tục. 

Phương Thanh tự lấy chính bản thân mình và những người đồng nghiệp thân thiết trong nghề làm ví dụ. 

Phương Thanh tự lấy chính bản thân mình và những người đồng nghiệp thân thiết trong nghề làm ví dụ. 

Với người ngoài, đôi khi đó chỉ là những cái tên hay những gương mặt xuất hiện trên một poster. Tuy nhiên, với người trong nghề như Phương Thanh, mỗi vị trí trên poster lại mang một hàm ý khác, đôi khi đó là sự tôn trọng, đôi khi lại là thái độ coi thường, khinh rẻ. 

Nhưng sau tất cả, cô chỉ muốn nhắc nhở các thế hệ đàn em cũng như bầu show sau này ‘đừng đổ đất lên đầu như thế, làm nghệ sĩ đi trước và sau vướng bận chuyện không vui với nhau'. 

‘Chấn chỉnh sớm cho người tổ chức trong showbiz được đàng hoàng, chính bạch trở lại. Cần nhất là đúng, chứ sai cũng nhiều lắm rồi. Nhiều nghệ sĩ buồn ngang hông với nhau, viết status xéo qua xéo lại cũng là do sự thiếu hiểu biết của ban tổ chức chương trình', Phương Thanh kết thúc bài viết của mình bằng những lời thấm thía

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.