Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ bí mật gia đình, nói điều gay gắt này về chị dâu

Những chia sẻ trên trang cá nhân của Phương Thanh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Vốn là người kín tiếng về đời tư nên ca sĩ Phương Thanh rất ít khi chia sẻ chuyện gia đình lên trang cá nhân. Mọi thông tin về gia đình cô luôn là dấu hỏi đối với người hâm mộ và truyền thông.

Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ đã đăng một dòng trạng thái khá dài nói chuyện trực tiếp về chị dâu của mình. Được biết trước đó, Phương Thanh đã phải nhiều lần đề cập chuyện này với các cộng sự, người hâm mộ, bạn bè của mình về việc không nói chuyện, tiếp xúc với chị dâu mình.

Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ bí mật gia đình, nói điều gay gắt này về chị dâu 0

Cô chia sẻ: 'Tiền- nhà- nghiệp, gia đình Chanh hay ai cũng vậy làm được tiền bao nhiêu đều phải dồn vào mua nhà để dành tiền. Nhà mua xong do Chanh ở với mẹ, dư nhà cho anh trai ở đó đã 18 năm nay. Thương anh mình, muốn cho anh mình cái nhà để ở gần với mẹ nhưng bà vợ nhiều chuyện tham lam và lăng nhăng trong lúc không vui chuyện vợ chồng, lí do không vui sẽ nói sau - có tin nhắn chửi bà ta về việc này Chanh sẽ post sau khi bà này lên tiếng.

Làm dâu mà đem chuyện gia đình chồng ra tùm lum cho cộng sự làm việc của Chanh để biện hộ cho 1 lí do khác chỉ có 2 vợ chồng bà ta hiểu. Hỏi bà ta thì chối bay hết có người ra làm chứng chuyện bà ta nói gia đình muốn họp mặt bà không chịu ra.

Chối vòng vo đổ thừa hết lí do này tới lí do khác để anh em ruột xử lí nhau còn bà ta không chịu ra mặt. Chanh không chấp anh ruột bênh vợ vì nghiệp phu thê nặng thế thì để ông trả nợ. Tuy duyên quay về vì biết trước sẽ có ngày ông anh mình mang họa từ vợ. Nhà cửa tiền bạc là nghiệp muôn thuở trong mỗi gia đình.

Cả nhà nghĩ sao Chanh đòi lại nhà là đương nhiên rồi đó, chửi là chửi nặng luôn rồi đó. Thể loại này đánh được chưa nếu không chịu ra mặt'.

Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ bí mật gia đình, nói điều gay gắt này về chị dâu 1

Phương Thanh tiết lộ sẽ bán nhà làm show.

Sau tâm sự dài trên trang cá nhân, ở phần comment, Phương Thanh cũng cho biết cô sẽ đòi lại nhà của mình, bán luôn để làm show. 'Làm ơn không đúng mắc oán, tổn phúc rồi, từ nay chừa. Thân ai nghiệp ai người đó tự lo', Phương Thanh tâm sự.

Ngay dưới chia sẻ của Phương Thanh, nhiều đồng nghiệp như Nathan Lee cũng bày tỏ sự bất ngờ trước những lùm xùm không đáng có của gia đình cô.

Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ bí mật gia đình, nói điều gay gắt này về chị dâu 2

Người hâm mộ cũng bày tỏ sự đồng cảm và động viên Phương Thanh sớm không phải lo nghĩ vì những ồn ào này.

 

 

Theo trithuctre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.