Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phương Thanh đưa khán giả MTV Star Tour "về quê"

Tối 19/6 vừa qua, ca sĩ Phương Thanh vừa kết thúc đêm nhạc thứ 2 của MTV Star Tour với buổi giới thiệu MV “Về quê” tới MTV fan tại trung tâm thương mại SC Vivo City.

Dù chương trình bắt đầu muộn nhưng dường như lại càng làm cho khán giả háo hức hơn để chờ đợi được gặp thần tượng của mình. Xuất hiện với phong cách thời trang ấn tượng cùng với tóc mái ngang đóng đinh dấu ấn nàng Chanh quen thuộc khiến khán giả vô cùng thích thú và reo hò liên tục, khán giả đa phần là những người đã có gia đình và gắn bó với Phương Thanh trong những ngày đầu tiên hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, có một khán giả nhỏ tuổi bị thương ở chân không đi lại được nhưng đã bay từ Huế vào để nghe Chanh hát, khiến cô vô cùng xúc động.

Phương Thanh đưa khán giả MTV Star Tour về quê - Ảnh 1.

Cô nàng Chanh Phương Thanh gây ấn tượng mạnh với phần giới thiệu về MV ngay tại sân khấu MTV Star Tour. Khán giả đã quen thuộc với một Chanh “quậy” & “Gai góc” trong những bài hát sôi động, giai điệu mạnh thì đã bất ngờ hoàn toàn với cô nàng “gái quê 18” dịu dàng, đằm thắm trong khung cảnh lãng mạng & nhẹ nhàng với giọng hát ngọt ngào trong MV “Về Quê”. Đạo diễn trẻ Tùng Phan – người thực hiện MV “Về quê” cũng có mặt tại đêm nhạc, cả 2 đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh MV này.

Phương Thanh đưa khán giả MTV Star Tour về quê - Ảnh 2.

Tiếp theo sau đó, giọng ca “Giã từ dĩ vãng” khôn khéo và có phần chìu chuộng khán giả khi cô lần lượt trình bày những ca khúc gắn liền với tên tuổi cá nhân trước đó như: “Trống Vắng”, “Hãy để em ra đi”, “Giã từ dĩ vãng” làm nức lòng người rừng người hâm mộ tại đêm diễn, khán giả hát theo lời bài hát xuyên suốt đêm diễn. Với khoảnh khắc hát live không cần nhạc đệm, Phương Thanh đã khiến khán giả “đã” liên tục với giọng hát đặc trưng, da diết từng trãi và những khoảng lên cao chạm vào những mạnh cảm xúc nhạy cảm nhất làm cho toàn bộ khán giả khó tính nhất cũng phải yên lặng lắng nghe cô hát.

Phương Thanh đưa khán giả MTV Star Tour về quê - Ảnh 3.

Đến màn “hỏi nhanh trả lời nhanh” hóc búa đặc trưng của “MTV Star Tour” đã khiến khán giả cười nghiêng ngã và vỗ tay không ngớt với màn đối đáp khéo léo, hài hước và sâu sắc của Phương Thanh làm VJ Kaylee kì cựu của MTV nghiêng người kính phục.

Phương Thanh đưa khán giả MTV Star Tour về quê - Ảnh 4.

Kết chương trình, Phương Thanh lại tiếp tục chiếm trọn trái tim người thưởng màn trình diễn không nhạc đệm “ Sao em nỡ vội lấy chồng”, “Khi giấc mơ về”, “Tình xa khuất” đã làm cho toàn bộ khán giả thoã mãn hoàn toàn trong đêm tiệc âm nhạc tròn vị.

Phương Thanh đưa khán giả MTV Star Tour về quê - Ảnh 5.

Đêm nhạc thứ hai của MTV Star Tour tại Vivo city khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Trong đêm nhạc tiếp theo ngày 22/6 tại Đại học Mở, cô nàng Rapper đình đám Suboi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tour diễn hot nhất mùa hè này. Chương trình được livestream trực tiếp trên Fanpage MTV. Cùng truy cập vào Fanpage MTV hoặc website MTV http://www.mtvvietnam.com.vn/home/ để cập nhật thông tin về chương trình.

theo ttvn.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.