Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phương pháp thu nhỏ vòng 2 nghe thôi đã thấy rợn người
Bên cạnh phương pháp quen thuộc là hút mỡ bụng, còn có một cách thức dao kéo khác mà chỉ nghe qua cũng đủ rợn người: cắt bỏ xương sườn để có được vòng eo thắt chặt như mong muốn.

Vóc dáng thon gọn với vòng eo con kiến thắt chặt từ lâu luôn là niềm mơ ước của phái đẹp. Ngay cả khi những tiêu chí về vóc dáng và nhan sắc có thay đổi đến thế nào thì vong eo thon gọn vẫn là mấu chốt quyết định tất cả sự hoàn hảo của vóc dáng. Chính vì vậy mà các chị em luôn tìm mọi cách để cải thiện vòng 2 của mình. Tuy nhiên thay vì áp dụng chế độ luyện tập chuyên sâu, nhiều người lại tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để tác động vào vòng eo của mình. Bên cạnh phương pháp quen thuộc là hút mỡ bụng, còn có một cách thức dao kéo khác mà chỉ nghe qua cũng đủ rợn người: cắt bỏ xương sườn.

 
thẩm mỹ cắt xương sườn
Thay vì luyện tập thể thao hay phơng pháp hút mỡ thường thấy, nhiều cô nàng lựa chọn phẫu thuật cắt bỏ xương sườn vô cùng nguy hiểm để có một thân hình với vòng eo siêu nhỏ như mong muốn.
 
Phẫu thuật cắt bỏ xương sườn là gì?
 
Phẫu thuật cắt bỏ xương sườn sẽ can thiệp vào cấu trúc khung xương, giúp bạn có được vòng 2 nhỏ nhắn như những cô búp bê barbie. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ rút bỏ xương sườn thứ 11 và 12 để tạo một khoảng trống, định hình vòng 2 siêu bé. Đôi khi xương sườn số 10 cũng bị loại bỏ, tuy nhiên cách này vô cùng nguy hiểm. Thế nhưng bất chấp những đau đớn và nguy hiểm, các cô gái liều lĩnh cắt gọt xương sườn để có được vòng eo siêu nhỏ.
 
thẩm mỹ cắt xương sườn
Bác sĩ sẽ tiến đánh dấu và "đo" chiều dài và kích thước của xương sườn để ước lượng phần sẽ cắt bỏ.

cắt bỏ xương sườn

Ca phẫu thuật cắt bỏ xương sườn để thu nhỏ vòng 2.
Khi xương sườn số 11 và 12 bị mất đi thì có nghĩa rằng bạn chỉ được bảo vệ từ phía sau còn phía trước gần như… trống trơn. Trong khi đó, xương số 10 bao bọc cả trước lẫn sau nên nếu không thực sự cần thiết, các bác sĩ thẩm mỹ thường khuyên bệnh nhân không nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cơ thể và sức khỏe.
 
Loại bỏ xương sườn là một ca phẫu thuật khó. Thông thường người bệnh sẽ bị gây mê hoàn toàn. Họ sẽ mất tối thiểu 6 tháng gần như bất động để phục hồi. Và sau đó, di chứng để lại là một vết sẹo dài phía sau lưng.
 
Điểm qua một vài trường hợp lạm dụng phương pháp cắt bỏ xương sườn để có vòng eo siêu nhỏ:

* Búp bê sống Valeria Lukyanova
 
Valeria Lukyanova sinh ra và lớn lên tại Ukraine, được mệnh danh là búc bê sống khi sở hữu mái tóc vàng óng ả, đôi mắt và khuôn mặt hệt búp bê Barbie. Đặc biệt là vóc dáng với vòng eo thắt chặt chỉ 48cm của Valeria khiến ai ngắm nhìn cũng sững sờ. Cô nàng cũng không giấu chuyện mình lạm dụng trang điểm hay thẩm mỹ để có được vẻ ngoài như mong muốn. 
 
cắt bỏ xương sườn

cắt bỏ xương sườn
 
cắt bỏ xương sườn
 
Ngắm nhìn Valeria, không ai là không sững sờ trước vóc dáng của cô nàng. Vòng eo con kiền thắt chặt mỏng dính là kết quả của cuộc thẩm mỹ cắt bỏ xương sườn vô cùng đau đớn. Không chỉ cắt bỏ xương sườn, cô còn bơm ngực, tiêm mông và tác động dao kéo nhiều phần trên gương mặt để cho giống hệt búp bê. Cô nàng cũng chia sẻ, sau khi thực hiện ca phẫu thuật cô bắt đầu áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt chỉ toàn thực vật thậm chí còn không ăn gì chỉ hít thở không khí đơn thuần để giữ dáng.

cắt bỏ xương sườn
 
cắt bỏ xương sườn

* Pixee Fox: người mẫu 9x cắt bỏ 6 xương sườn để làm đẹp
 
Pixee Fox 25 tuổi người Thụy Điển, đã chi tổng cộng 119.200 USD (2,7 tỷ VND) cho phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình theo ý muốn. Trong đó có 4 ca tạo hình mũi, 4 ca nâng ngực, 1 ca độn mông, 1 ca bổ mí, 2 ca bơm môi và 1 ca tạo hình âm đạo. Không dừng lại ở đó Pixee còn tiếp tục liều lĩnh cắt bỏ 6 xương sườn dưới để thắt chặt vòng eo của mình lại. Hiện tại, nội tạng bên dưới đã mất lớp bảo vệ tự nhiên nhưng cô vẫn không cảm thấy hối hận vì đã thực hiện ca phẫu thuật này.
 
thẩm mỹ cắt xương sườnthẩm mỹ cắt xương sườn
Thông thường, người ta chỉ cắt bỏ xương sườn vì lý so sức khỏe nhưng Pixee Fox lại tự nguyện phẫu thuật chỉ nhằm mục đích làm đẹp.
 
thẩm mỹ cắt xương sườn
 
cắt bỏ xương sườn
Thực hiện cắt bỏ xương sườn cùng khá nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ khác trên khuôn mặt, cô gái trẻ Pixee Fox đã có trở thành một búp bê sống của đời thực với vòng eo chỉ 40cm.Ngay sau phẫu thuật cắt xương sườn 2 ngày, Pixee đã mặc áo corset nịt bụng.

afamily.vn/phau-thuat-tham-my.htm
Trước phẫu thuật thẩm mỹ, Pixee từng là một cô gái gợi cảm vô cùng với thân hình ba vòng hoàn hảo, đặc biệt chẳng cần thẩm mỹ vòng eo của cô đã săn chắc một cách đáng ghẹn tị (ảnh trái). Vậy mà cô lại để  sở thích thẩm mỹ quá đà"tàn phá" thân hình cũng như nhan sắc của mình (ảnh phái).

xương sườn

Sở hữu vòng eo nhỏ là điều mơ ước của các chị em, tuy nhiên phương pháp nào cũng vậy, bạn cần cân nhắc trước khi thực hiện để tránh những hậu quả có thể xảy ra. 

(theo Trí thức trẻ)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.