Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Phương pháp giảm cân cho người lười

Nếu không có thời gian và động lực để giảm cân, bạn có thể tham khảo một số mẹo như thêm gia vị cay, rau xanh vào thực đơn, đi lại nhiều hơn, lấy trang phục yêu thích làm mục tiêu.

Tập luyện, ăn uống lành mạnh và sinh hoạt điều độ là tất cả những việc cần làm nếu như bạn muốn giảm cân. Nhưng cụm từ “ăn uống lành mạnh” có thể khá khó khăn với chúng ta vì quá bận rộn, nơi làm việc, học tập thường xuyên rủ bạn “nhậu”, hay cứ cuối tuần lại đi ăn với gia đình. Nói chung, rất nhiều lý do khiến kế hoạch giảm cân của bạn thất bại. 

Vậy làm sao cải thiện được vóc dáng khi có rất nhiều thứ “cám dỗ”?  Dưới đây là một số mẹo nhỏ của huấn luyện viên Hana Giang Anh:

Lấy quần áo làm mục tiêu

Việc so sánh kích cỡ của những bộ quần áo cũ với những trang phục thời thượng có thể khiến động lực giảm cân của bạn tăng lên. Lấy chiếc váy bạn thích, chiếc quần jeans bạn "lỡ yêu" khi tình cờ đi qua một cửa hàng quần áo làm mục tiêu để ăn uống lành mạnh hơn. 

Phuong phap giam can cho nguoi luoi hinh anh 1
Huấn luyện viên Hana Giang Anh. Ảnh: NVCC.

Thêm vị cay vào món ăn

Thêm chút vị cay vào đồ ăn có thể bổ sung dinh dưỡng mà không tăng lượng calories trong thực phẩm. Rất nhiều nghiên cứu về tác dụng của gia vị đến sức khỏe. Một số loại gia vị có thể giúp cơ thể bạn kiểm soát được insulin tốt hơn, đến gần với mục tiêu giảm cân.

Thêm rau xanh vào thực đơn

Không cần phải thay đổi quá nhiều trong thực đơn hàng ngày, bạn chỉ cần thêm nhiều rau, củ, quả vào bữa ăn của mình. Ăn nhiều rau xanh sẽ bổ sung lượng chất xơ thiết yếu cho cơ thể và no lâu hơn. Việc này cũng giúp bạn không bị cám dỗ bởi đồ ăn vặt.

Đi nhiều hơn

Rất nhiều nghiên cứu nói về ảnh hưởng tiêu cực của việc ngồi quá nhiều đối với sức khỏe, đặc biệt với những người làm văn phòng. Vì vậy, để cải thiện vóc dáng bạn nên tập luyện thường xuyên.

Ngoài ra, bạn hãy dậy sớm, di chuyển bằng cách sử dụng thang bộ thay vì thang máy. Mỗi tuần, bạn cũng nên sắp xếp thời gian tập luyện 3-4 buổi để hỗ trợ giảm cân nhanh và hiệu quả hơn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.