Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phương Mỹ Chi xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ trong MV chủ đề học đường

Phương Mỹ Chi tái hợp cùng Quang Nhật và Phương Duyên trong MV "Mùa hạ thoáng qua". Ba giọng ca nhí của The Voice Kids 2013 thể hiện sự trưởng thành cả về ngoại hình lẫn giọng hát.

MV Mùa hạ thoáng qua - Phương Mỹ Chi, Quang Nhật, Phương Duyên Giọng ca The Voice Kids Phương Mỹ Chi phát hành bản mash-up các ca khúc nổi tiếng về lứa tuổi học trò.

Phương Mỹ Chi, Bùi Quang Nhật và Nguyễn Phương Duyên từng là thành viên đội HLV Hiền Thục trong chương trình The Voice Kids 2013. Bộ ba gây ấn tượng mạnh với tiết mục Liên khúc 3 miền và để lại nhiều ký ức đẹp trong lòng công chúng.

Gần đây, khán giả yêu mến bộ ba đã được thưởng thức MV tái hiện lại phần thi Liên khúc 3 miền đầy cảm xúc một thời. Không dừng lại ở đó, Phương Mỹ Chi, Quang Nhật và Phương Duyên còn tiếp tục tái hợp trong sản phẩm âm nhạc mới có tên Mùa hạ thoáng qua

Phuong My Chi xinh dep va ra dang thieu nu trong MV chu de hoc duong hinh anh 1
Phương Mỹ Chi tái hợp cùng Quang Nhật và Phương Duyên trong MV về thời học sinh. 

Mùa hạ thoáng qua không phải bài hát mới. Đây là tên gọi chung cho bản mash-up hai ca khúc quen thuộc: Tình thơ và Phượng hồng.

Nói về MV mới, Phương Mỹ Chi cho biết: "Đây là dự án tôi thực hiện cùng thời điểm với MV Liên khúc 3 miền nhưng được phát hành sau. Tôi chọn hai bài hát vốn đã nằm lòng đối với nhiều thế hệ khán giả là vì chúng có giai điệu đẹp và phần ca từ thật sự ý nghĩa".

Ngoài ra, "chị Bảy" tiết lộ dự án MV cũng chính là món quà đánh dấu cột mốc 7 năm tình bạn giữa bản thân với Quang Nhật và Phương Duyên.

Phương Duyên cũng có những chia sẻ quanh màn kết hợp thú vị này. Cô bé cho biết màn kết hợp lần này diễn ra khá bất ngờ. Khi Phương Duyên vào TP.HCM thăm bạn, Phương Mỹ Chi mới đề nghị bộ ba tái hợp trong một sản phẩm âm nhạc.  

Về phía Quang Nhật, em bắt đầu Nam tiến từ tháng 11/2018 để thuận tiện cho việc học tập và theo đuổi niềm đam mê ca hát. "Lúc vào Sài Gòn, nơi đầu tiên tôi đến là nhà Chi. Suốt thời gian đầu, mỗi khi có trăn trở hay cần tâm sự, tôi đều nhắn tin chia sẻ với bạn ấy", giọng ca trẻ chia sẻ về sự gắn kết với Phương Mỹ Chi.

"Chi đối với tôi không còn là bạn thân nữa mà tôi xem bạn như người nhà. Ở Chi có sự gần gũi khó diễn tả hết bằng lời, đặc biệt là bạn rất nhiệt tình, chân thành với những người xung quanh", Quang Nhật nói.

Phuong My Chi xinh dep va ra dang thieu nu trong MV chu de hoc duong hinh anh 2
Mùa hè thoáng qua vừa là món quà gửi tặng khán giả, vừa là cột mốc đánh dấu tình bạn 7 năm giữa ba giọng ca trẻ. 

Mùa hạ thoáng qua là bản mash-up theo phong cách tươi mới hơn của hai ca khúc Tình thơ và Phượng hồng. Bản phối cũng hoàn thành nhiệm vụ giúp bộ ba khoe được giọng hát khỏe khoắn nhưng không kém phần trong trẻo của những cô cậu học trò chỉ vừa bước sang tuổi 16.

Trong MV, "chị Bảy" đã tái hiện những kỷ niệm của một thời học sinh thuần khiết khi đôi bạn thân đèo nhau trên chiếc xe đạp, những cậu học trò nghịch ngợm hay buộc tà áo dài của bạn gái, lúc giận hờn vu vơ hay cùng nhau viết lưu bút...

Dự án này nữ ca sĩ trẻ đã tự thân vận động, không có sự hỗ trợ từ phía ba nuôi Quang Lê hay công ty quản lý. Giọng ca 16 tuổi hy vọng MV Mùa hạ thoáng quasẽ khiến người xem xúc động, bồi hồi khi nhớ về quãng thời gian thanh xuân dưới mái trường.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.