Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phương Mỹ Chi 'biến hình' từ cô bé đen, ốm đến thiếu nữ xinh đẹp sau 4 năm vào Vbiz
So với thời điểm 2013, 'cô bé dân ca' nhỏ nhắn ngày nào giờ đã là một thiếu nữ.
MV 'Mây chiều' - Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi vừa đánh dấu sự trở lại ở dòng nhạc dân ca bằng MV Mây chiều. Đây là bài hát quen thuộc do nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy sáng tác, từng được một số giọng ca tên tuổi như Tâm Đoan, Cẩm Ly thể hiện.

phuong-my-chi-bien-hinh-tu-co-be-den-om-den-thieu-nu-xinh-dep-sau-4-nam-vao-vbiz

Nội dung MV tái hiện hình ảnh Phương Mỹ Chi cách đây 4 năm, thời chưa nổi tiếng. Đó là cô bé đen, ốm và nhút nhát cho đến những thành công ở thời điểm hiện tại.

 

Phương Mỹ Chi nổi lên từ 'Quê em mùa nước lũ'

phuong-my-chi-bien-hinh-tu-co-be-den-om-den-thieu-nu-xinh-dep-sau-4-nam-vao-vbiz-1

Phương Mỹ Chi cho biết, ý tưởng ban đầu cô sẽ vào vai thí sinh trong một cuộc thi hát. Đến gần ngày quay, ê-kíp quyết định dời lại với mong muốn đẩy câu chuyện trong MV trở nên thật hơn, gần hơn với những gì "chị Bảy" từng trải qua.

phuong-my-chi-bien-hinh-tu-co-be-den-om-den-thieu-nu-xinh-dep-sau-4-nam-vao-vbiz-2

"Khó khăn mà em gặp phải trong MV lần này khá nhiều, từ việc hoá thân trở về 4 năm trước. Em phải tìm lại trong thùng đồ cũ chiếc kính lúc em đi thi 'Giọng hát Việt nhí' mùa đầu tiên, cả áo bà ba hồng nữa. Chỉ có điều là áo bà ba chật rồi vì em lên cân, kính đỏ thì đeo vô bị nhức tại giờ mắt em cũng lên độ... Lúc em cầm trên tay hai món đồ đó có nhiều cảm xúc lắm".

phuong-my-chi-bien-hinh-tu-co-be-den-om-den-thieu-nu-xinh-dep-sau-4-nam-vao-vbiz-3

Chia sẻ về phân cảnh cảm động nhất trong MV, Phương Mỹ Chi tâm sự đây sẽ là một trong những kỷ niệm không bao giờ quên. Đạo diễn yêu cầu cô bé phải khóc thật cảm xúc nhưng mãi không khóc được dẫn tới chậm tiến độ quay. Ekip bí mật dẫn bà ngoại Phương Mỹ Chi đến trường quay khiến "chị Bảy" vỡ oà xúc động.

phuong-my-chi-bien-hinh-tu-co-be-den-om-den-thieu-nu-xinh-dep-sau-4-nam-vao-vbiz-4

Con gái nuôi của ca sĩ Quang Lê nhớ lại: "Cảm xúc của em lúc đó như vỡ oà vì thương ngoại. Bà ngoại  năm nay đã già yếu lắm rồi, đi vài bước cũng thấy mệt, vậy mà ngoại vẫn vì em từ nhà đến phim trường, rồi đi lên mấy bậc cầu thang chỉ để muốn xem em hát, muốn em có cảm xúc hơn. Cuối cùng, em cũng khóc được - song mà khóc ít xịt thôi. Em vẫn còn tiếc là lúc ê kíp đã đóng máy, em đi xuống ôm ngoại thì tự nhiện lại khóc như mưa".

phuong-my-chi-bien-hinh-tu-co-be-den-om-den-thieu-nu-xinh-dep-sau-4-nam-vao-vbiz-5

Qua sản phẩm này, Phương Mỹ Chi cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát, cách xử lý ca khúc mới lạ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.