Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phước Sang: "Duy Phương từng thức trắng 3 đêm, từ chối show diễn để chăm con bệnh"

Bên cạnh đó, ông bầu Phước Sang cũng cho rằng dư luận không nên đẩy câu chuyện của Lê Giang và Duy Phương đi quá xa, gây ảnh hưởng đến hai con của cặp đôi.

Những ngày qua, dư luận xôn xao khi Lê Giang bất ngờ tiết lộ từng bị chồng cũ - diễn viên hài nổi tiếng Duy Phương bạo hành đến mức vứt xuống cầu thang. Trước vô số chỉ trích và phê phán, Duy Phương sau đó đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Vụ việc nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý không chỉ từ cộng đồng người hâm mộ mà còn từ những nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Phước Sang: Duy Phương từng thức trắng 3 đêm, từ chối show diễn để chăm con bệnh - Ảnh 1.

Lê Giang tố chồng cũ Duy Phương từng bạo hành mình trong quá khứ.

Mới đây, ông bầu Phước Sang đã bày tỏ quan điểm bản thân xoay quanh vụ ồn ào của Lê Giang và Duy Phương. Phước Sang cho biết dư luận không nên bàn tán quá nhiều về câu chuyện trong quá khứ này: "Không nên nói ai đúng, ai sai. Dù gì chuyện cũng đã qua rồi. Hãy để câu chuyện khép lại để không làm tổn thương đến các con".

Ngoài ra, Phước Sang cũng chia sẻ thêm về những khó khăn mà Duy Phương phải chịu đựng trong quá khứ. Theo đó, nam diễn viên hài một mình xoay xở gà trống nuôi con, thậm chí phải thức trắng 3 đêm, dẹp hết mọi công việc để chăm khi con bệnh. "Khi tôi đến nhà, anh Phương vừa tự tay cho con bú vừa từ chối show diễn của tôi. Anh bảo đi diễn có tiền mà sao không ham. Nhưng con bệnh ở nhà không có ai lo, sau có mệnh hề gì chắc không sống nổi. Biết anh thức trắng 3 đêm nên tôi nói hãy để người giúp việc chăm hộ. Thế nhưng anh vẫn chỉ từ chối vì không ai lo bằng anh. Sau này, mỗi lần gặp Duy Phước tôi đều kể cho cháu nghe về việc này" - Phước Sang tiết lộ.

Phước Sang: Duy Phương từng thức trắng 3 đêm, từ chối show diễn để chăm con bệnh - Ảnh 2.

Phước Sang

Cuối cùng, Duy Phương khẳng định phía nhà đài nói chung, "Sau ánh hào quang" và MC Trấn Thành nói riêng nên cẩn thận hơn khi khai thác những vấn đề nhạy cảm này. Nhưng trước hết, phía chương trình phải có động thái công khai xin lỗi Duy Phương, từ đó rút kinh nghiệm để những số sau không mang nội dung phản cảm.

Trước Phước Sang, cũng có một số nghệ sĩ Vbiz lên tiếng chia sẻ về vụ ồn ào của Lê Giang và Duy Phương như Cát Phượng, Gia Bảo, Lê Tín, BB Trần...

Phước Sang: Duy Phương từng thức trắng 3 đêm, từ chối show diễn để chăm con bệnh - Ảnh 3.

Cát Phượng cho rằng là bậc cha mẹ không nên nói xấu lẫn nhau gây tổn thương đến con cái.

Phước Sang: Duy Phương từng thức trắng 3 đêm, từ chối show diễn để chăm con bệnh - Ảnh 4.

Nghệ sĩ Lê Tín cũng vô cùng xót xa khi chứng kiến cảnh Duy Phương bị dư luận ném đá.

Phước Sang: Duy Phương từng thức trắng 3 đêm, từ chối show diễn để chăm con bệnh - Ảnh 5.

Gia Bảo cho rằng nên dừng câu chuyện lại đây.

Phước Sang: Duy Phương từng thức trắng 3 đêm, từ chối show diễn để chăm con bệnh - Ảnh 6.

BB Trần an ủi Duy Phước - con trai Lê Giang và Duy Phương.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.