Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phước Sang dự ngày giỗ nghệ sĩ Kim Ngọc
Đây là lần hiếm hoi ông bầu góp mặt ở một sự kiện có đông nghệ sĩ sau những ồn ào liên quan đến nợ nần và phá sản.

Ông bầu Phước Sang là người từng gắng bó với nghệ sĩ Kim Ngọc và Hiếu Hiền qua một phim chiếu rạp do anh sản xuất cũng đến tham dự ngày giỗ.

Chiều 1/2, Hiếu Hiền tổ chức giỗ cho mẹ Kim Ngọc, rất đông đảo nghệ sĩ đến tham dự tại nhà riêng của anh ở TP HCM. Ông bầu Phước Sang là người từng gắn bó với nghệ sĩ Kim Ngọc và Hiếu Hiền qua một phim chiếu rạp do anh sản xuất cũng đến tham dự ngày giỗ.

1

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Phước Sang khi thời gian qua anh gần như biệt tích vì những ồn ào liên quan đến nợ nần và phá sản. Anh thoải mái ngồi bên Cát Phượng và Hoàng Sơn.

Trước tình cảm của công chúng và nghệ sĩ dành cho mẹ của mình Hiếu Hiền nói:

Trước tình cảm của công chúng và nghệ sĩ dành cho mẹ, Hiếu Hiền cảm động: "Thường những ngày cuối năm ai cũng nhiều việc nhưng tình cảm của công chúng, các anh em nghệ sĩ đồng nghiệp, bạn bè dành cho mẹ tôi khiến gia đình chúng tôi vô cùng xúc động".

Nghệ sĩ cải Lương Lệ Thủy tranh thủ thời gian trước lúc đi tỉnh diễn đã đến thắp nén hương cho người nghệ sĩ tài hoa một thời này.

Nghệ sĩ cải lương Lệ Thủy tranh thủ thời gian trước lúc đi tỉnh diễn đã đến thắp nén hương cho đồng nghiệp.

Ca sĩ Hàn Thái Tú mang trái cây đến cúng nghệ sĩ Kim Ngọc, người mà anh luôn thần tượng trong sự nghiệp ca hát của mình, không chỉ bởi tài năng và còn đức hạnh của người nghệ sĩ nà

Ca sĩ Hàn Thái Tú mang trái cây đến cúng má Kim Ngọc, người mà anh luôn thần tượng trong sự nghiệp, không chỉ bởi tài năng mà còn bởi đức hạnh.

Nghệ sĩ hài Cát Phượng dù đều đang bận với lịch quay, nhưng tranh thủ lúc đoàn nghỉ trưa đã vội chạy đến thắp hương.

Nghệ sĩ hài Cát Phượng dù đều đang bận với lịch quay, nhưng tranh thủ lúc đoàn nghỉ trưa đã vội chạy đến thắp hương.

Lâm Hùng một người bạn thân của Hiếu Hiền cũng có mặt nhân ngày giỗ nghệ sĩ Kim Ngọc. Anh kể lúc mới vào nghề, anh được nghệ sĩ Kim Ngọc động viên, hướng dẫn rất nhiều.

Lâm Hùng, một người bạn thân của Hiếu Hiền cũng có mặt nhân ngày giỗ nghệ sĩ Kim Ngọc. Anh kể lúc mới vào nghề, anh được nghệ sĩ Kim Ngọc động viên, hướng dẫn rất nhiều.

Nghệ sĩ hài Kiều Oanh vừa mới trở về nước cho biết “Bạn bè đồng nghiệp ở hải ngoại rất đau buồn trước sự ra đi của nghệ sĩ Kim Ngọc. Nhớ hồi mới vào nghề, tôi đã thầm mơ ước có dịp được ca diễn với chị. Nhưng may mắn đã không mỉm cười với tôi

Nghệ sĩ hài Kiều Oanh vừa mới trở về nước cho biết: “Bạn bè đồng nghiệp ở hải ngoại rất đau buồn trước sự ra đi của nghệ sĩ Kim Ngọc. Nhớ hồi mới vào nghề, tôi đã thầm mơ ước có dịp được diễn với chị. Nhưng may mắn đã không mỉm cười với tôi".

Tham dự đám giỗ còn có vợ chồng đạo diễn Minh Dofilm, nhạc sĩ Thái Hùng, nhạc sĩ Khánh Đơn, ca sĩ Yuki Huy Nam, Vũ Trâm Anh …

 

Tham dự đám giỗ còn có vợ chồng đạo diễn Minh Dofilm, nhạc sĩ Thái Hùng, nhạc sĩ Khánh Đơn, ca sĩ Yuki Huy Nam, Vũ Trâm Anh …

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.