Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Phụ nữ sở hữu 4 kiểu dái tai này, tương lai sẽ giàu sang, vương giả không ai sánh bằng

Theo tướng số học, nếu người phụ nữ nào sở hữu 1 trong 4 kiểu dái tai dưới đây thì chắc chắn cuộc đời sẽ giàu sang, phú quý, không vướng bận chuyện tiền bạc.

Cũng như các bộ phận khác trên khuôn mặt, đôi tai tiết lộ rất nhiều điều về vận mệnh của một người. Hơn thế nữa, chỉ cần quý cô nào sở hữu 1 trong 4 kiểu dái tai sau đây thì có số làm lãnh đạo, hậu vận được hưởng giàu sang, phú quý không ai sánh bằng.

Dái tai to và mềm

Phụ nữ có dái tai vừa to vừa mềm thường là người ôn hòa, hết sức rộng lượng và đặc biệt rất quan tâm, chăm sóc đến chồng con. Bản mệnh là người có tướng vượng phu ích tử, phúc khí dồi dào.

Ngoài ra, quý cô sở hữu nét tướng này không chỉ là người giàu có về tiền bạc mà còn là người có mối quan hệ rộng rãi trong xã hội.

Phụ nữ có dái tai vừa to vừa mềm thường là người ôn hòa, hết sức rộng lượng và đặc biệt rất quan tâm, chăm sóc đến chồng con

Phụ nữ có dái tai vừa to vừa mềm thường là người ôn hòa, hết sức rộng lượng và đặc biệt rất quan tâm, chăm sóc đến chồng con - Ảnh minh họa: Internet

Dái tai dài

Phụ nữ sở hữu dái tai dài sẽ sống sống lâu và vô cùng khỏe mạnh. Đó cũng là biểu hiện của kiểu người có tâm hồn nhạy cảm và óc phán xét. Bên cạnh đó, những người có dái tai dày thường có nhiều bạn bè.

Hơn thế nữa, nét tướng này còn là chỉ số của sự chăm chỉ và giàu có. Phụ nữ mà có dái tai dài đảm bảo sẽ mang lại nhiều vận may cho chồng.

Phụ nữ sở hữu dái tai dài sẽ sống sống lâu và vô cùng khỏe mạnh

Phụ nữ sở hữu dái tai dài sẽ sống sống lâu và vô cùng khỏe mạnh - Ảnh minh họa: Internet

Dái tai dày

Người có tai to, dầy, đầy đặn, vành tai rõ ràng, gần như tướng tai của phật Di Lặc thì theo nhân tướng học đó là có vận mệnh tốt đẹp. Vấn đề tiền tài và sức khỏe của phụ nữ có kiểu dái này đều khá tốt.

Không chỉ bản thân có phúc khí, những quý cô có dái tai dày còn có thể đem lại phúc lộc cho gia đình mình.

Thế nên, gia đình nhờ phúc khí của bản mệnh mà được hưởng phúc lộc, cơm no áo ấm. Nếu họ là người có tấm lòng lương thiện, tốt bụng thì sẽ càng ngày càng nhận được nhiều phúc lộc hơn nữa.

Không chỉ bản thân có phúc khí, những quý cô có dái tai dày còn có thể đem lại phúc lộc cho gia đình mình

Không chỉ bản thân có phúc khí, những quý cô có dái tai dày còn có thể đem lại phúc lộc cho gia đình mình - Ảnh minh họa: Internet

Dái tai chảy dài xuống như tượng Phật

Dáy tai dày, chảy dài xuống dưới là chỉ người phụ nữ có phúc khí, được hưởng tài vận tốt, nhiều tiền bạc. Đặc biệt, nếu bản mệnh đặt hạt thóc lên dái tai mà không bị rơi thì là người có cơ thể mạnh mẽ, cứng cáp. Tâm tính thoải mái dễ gần, tâm hồn trong sáng như ánh trăng, các mối quan hệ với bạn bè của quý cô này đều rất tốt.

Dáy tai dày, chảy dài xuống dưới là chỉ người phụ nữ có phúc khí, được hưởng tài vận tốt, nhiều tiền bạc

Dáy tai dày, chảy dài xuống dưới là chỉ người phụ nữ có phúc khí, được hưởng tài vận tốt, nhiều tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, phụ nữ sở hữu dái tai chảy xuống còn đối xử với người khác vô cùng khoan dung, đôn hậu, tiếp xúc có cảm giác ấm áp thân thiện. họ dễ tha thứ cho người khác nên gia đình thường hạnh phúc. Về cơ bản, quý cô này không hề ham muốn vật chất nhưng tiền bạc lại tự nhiên đến và tự tăng thêm theo thời gian. 

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.