Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Phụ nữ không nên bỏ qua những dấu hiệu ung thư phổi này

Khi bạn có một khối u trong phổi, nó sẽ ảnh hưởng tới chu kì thở bình thường của bạn. Đó là lý do tại sao bạn lại bị ho kéo dài như vậy.

Mệt mỏi

Một trong những triệu chứng phổ biến của ung thư phổi là mệt mỏi quá mức. Khi cơ thể của bạn bị kiệt sức, bạn sẽ cảm thấy vô cùng uể oải, và bạn cần phải nghiêm túc xem xét việc này.

Chóng mặt, đau đầu, đau vai

Nếu phổi có khối u, nó sẽ ảnh hưởng tới dây thần kinh của bạn và đây là lý do khiến bạn bị đau vai, đau đầu.

Khó thở

Khi bạn cảm thấy khó thở, nhất là lúc tập thể dục bạn cần phải nghiêm túc đi kiểm tra một lần. Phổi là cơ quan hô hấp quan trọng, nếu nó có vấn đề, chắc chắn bạn đã bị vấn đề liên quan.

Ho dai dẳng

Khi bạn có một khối u trong phổi, nó sẽ ảnh hưởng tới chu kì thở bình thường của bạn. Đó là lý do tại sao bạn lại bị ho kéo dài như vậy.

Đau tức ngực

Ung thư phổi bắt nguồn từ vùng ngực, sau đó tới các mạch máu và các cơ quan khác. Nó sẽ khiến bạn có hiện tượng đau tức ngực.

Khàn tiếng

Tuy nhiên, một dấu hiệu không nên bỏ qua của ung thư phổi chính là giọng bị khàn. Khi có một khối u trong đó, nó sẽ chèn vào thanh quản, khiến bạn khó nói và bị khàn tiếng, hoặc khó khi phát âm.

Ho ra máu và đờm nhiều

Khối u trong phổi sẽ gây tắc nghẽn đường thở, dẫn tới việc hình thành các chất nhày, đờm và gây áp lực khi thở. Dẫn tới hiện tượng ho ra máu, chính là máu bị rò rỉ từ khối u.

Nếu cơ thể bạn mệt mỏi quá mức và có những dấu hiệu trên, tuyệt đối không nên bỏ qua và phải kiểm tra sức khỏe của mình ngay tức khắc để có sự can thiệp kịp thời của y học.

 

Xu hướng tìm kiếm: ung thư phổi, dấu hiệu ung thư phổi, triệu chứng ung thư phổi.

 

 
Theo Khám phá
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.