Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Phong cách trang điểm đặc trưng của loạt girl group đình đám xứ Hàn
Chỉ cần nhắc đến phong cách trang điểm, người hâm mộ đã có thể đoán ra concept mà nhóm nhạc đó theo đuổi.

1. Apink - dịu dàng

phong-cach-trang-diem-dac-trung-cua-loat-girl-group-dinh-dam-xu-han

Dịu dàng, thục nữ chính là concept mà Apink theo đuổi ngay từ khi mới ra mắt. Cho đến bây giờ, nhóm vẫn kiên trì đi theo hình ảnh trong sáng, duyên dáng khi thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh thanh lịch, phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

phong-cach-trang-diem-dac-trung-cua-loat-girl-group-dinh-dam-xu-han-1

Với kiểu trang điểm này, mắt của các thành viên thường được trang điểm đậm nhất, tạo điểm nhấn. Môi được tô những màu hồng phớt tự nhiên tôn lên nước da trắng của các thành viên. 

2. Black Pink - chất ngầu

phong-cach-trang-diem-dac-trung-cua-loat-girl-group-dinh-dam-xu-han-2

Âm nhạc, gu thời trang đến cách trang điểm đều khẳng định chất riêng của những cô nàng Black Pink đó là siêu ngầu. Thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ hầm hố, phong cách trang điểm phù hợp là một yếu tố quan trọng giúp Black Pink hoàn toàn tỏa sáng.

phong-cach-trang-diem-dac-trung-cua-loat-girl-group-dinh-dam-xu-han-3

Các thành viên thường được đánh mắt rất đậm tạo độ sâu, thần bí cho đôi mắt. Ngoài ra, chuyên viên trang điểm cũng hay lựa chọn những màu son trầm như tím, đỏ đậm để giúp các cô gái thêm sắc sảo.

3. EXID - gợi cảm

phong-cach-trang-diem-dac-trung-cua-loat-girl-group-dinh-dam-xu-han-4

Khác với Apink hay Black Pink, EXID lại mang màu sắc trưởng thành, gợi cảm hơn. EXID nổi tiếng với loạt vũ đạo nóng bỏng, nên không khó hiểu khi các cô gái này theo đuổi phong cách quyến rũ, sexy. 

phong-cach-trang-diem-dac-trung-cua-loat-girl-group-dinh-dam-xu-han-5

Kết hợp với những bộ đồ diễn hấp dẫn, đôi mắt được đánh những tông màu tối cùng môi son đậm khiến cả nhóm trở nên vô cùng sắc sảo, hạ gục được trái tim của mọi người hâm mộ. 

4. GFriend - mộc mạc

phong-cach-trang-diem-dac-trung-cua-loat-girl-group-dinh-dam-xu-han-page-2

Đúng với tên gọi của nhóm, GFriend mang đến cho người hâm mộ ấn tượng đầu vô cùng dịu dàng, trong sáng y như những cô bạn thời niên thiếu hôm nào. Kiểu trang điểm "nhẹ như không" vô cùng phù hợp với concept trẻ trung, tươi tắn của GFriend. 

phong-cach-trang-diem-dac-trung-cua-loat-girl-group-dinh-dam-xu-han-page-2-1

Chỉ với một lớp phần mỏng và điểm nhẹ vài đường cho mắt, môi thêm rõ nét, GFriend đã có thể tỏa sáng trên sân khấu, cũng như có những bộ ảnh tự nhiên, mang vẻ đẹp thuần khiết.

5. Twice - đáng yêu 

phong-cach-trang-diem-dac-trung-cua-loat-girl-group-dinh-dam-xu-han-page-2-2

Twice chính là biểu tượng đáng yêu của Kpop khi "đốn hạ" nhiều trái tim sắt đá nhất bằng những lời ca, concept dễ thương. Để phù hợp với phong cách này, các cô gái của Twice thường được lựa chọn make up những tông màu sáng. 

phong-cach-trang-diem-dac-trung-cua-loat-girl-group-dinh-dam-xu-han-page-2-3

Màu son luôn là những màu hồng nhẹ nhàng, hơi bóng tôn lên vẻ ngọt ngào không khác gì đường mật. 

6. Weki Meki - năng động

phong-cach-trang-diem-dac-trung-cua-loat-girl-group-dinh-dam-xu-han-page-2-4

Dù chỉ mới debut, Weki Meki đã gây ấn tượng mạnh với phong cách năng động. Những cô nàng Weki Meki thường make up đậm phần mắt, tô son vừa phải. Trang điểm như vậy sẽ khiến các cô gái nhìn tràn đầy năng lượng với sức quyến hút, điểm nhấn đến từ đôi mắt.

phong-cach-trang-diem-dac-trung-cua-loat-girl-group-dinh-dam-xu-han-page-2-5

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.