Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Phong cách gợi cảm của nữ y tá 9X gây tranh cãi

Nhờ những bức ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân, Carina Linn hiện được dân mạng mệnh danh là nữ y tá quyến rũ nhất thế giới.

Tại bệnh viện, Carina Linn (23 tuổi) là nữ y tá xinh xắn, thanh lịch trong bộ đồng phục màu hồng. Song khi rời khỏi cơ quan, 9X như trở thành người khác - một cô gái với thân hình nóng bỏng và phong cách ăn mặc cá tính, theo Stomp.

Kể từ khi khoe loạt ảnh quyến rũ lên Instagram, số người theo dõi Carina tăng theo từng ngày. Hiện nay, cô có 213.000 fan trên mạng xã hội này.

Phong cach goi cam cua nu y ta 9X gay tranh cai hinh anh 1
Hai phong cách hoàn toàn đối lập của Carina.

Nhiều dân mạng khen ngợi vẻ đẹp và vóc dáng của thiếu nữ đến từ Đài Loan (Trung Quốc), thậm chí gọi cô là nữ y tá quyến rũ nhất hành tinh.

"Carina xinh đẹp và cũng rất đáng yêu nữa", tài khoản cocopopp bình luận.

"Cô ấy làm ở bệnh viện nào nhỉ? Tôi sẽ phi ngay đến đó khám. Bệnh nhân của cô ấy chắc không ai muốn khỏi", samycook hài hước viết.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng những hình ảnh thiếu nữ đăng lên trang cá nhân quá hở hang, không phù hợp với một y tá.

"Tôi nghi ngờ năng lực của bạn này với cái kiểu ăn mặc đó", Alexanderpark cho hay.

Phong cach goi cam cua nu y ta 9X gay tranh cai hinh anh 2
Phong cách của nữ y tá nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Trước những ý kiến phê bình, Carina đã thẳng thắn phản bác.

"Trước hết, tôi mới nghỉ việc tại bệnh viện đa khoa Min-Sheng và đừng ai hỏi tôi đang làm ở đâu. Hiện tại, tôi vẫn là y tá. Tôi không phải người mẫu hay nhiếp ảnh gia, cũng không chụp ảnh để nổi tiếng.

Tôi chỉ là tôi. Tôi làm những điều khiến bản thân hạnh phúc. Tôi không nghĩ mình đặc biệt hay nổi trội mà chỉ đang sống như bao người bình thường. Hơn nữa, các bạn không nên bình phẩm về tôi bởi tôi rất nghiêm túc trong cả công việc và cuộc sống.

Có lẽ, bạn khó chịu khi xem những bức ảnh vì ghen tỵ với những người có cuộc sống đủ đầy hơn", nữ y tá nêu quan điểm.

Phong cach goi cam cua nu y ta 9X gay tranh cai hinh anh 3
Cô gái đến từ Đài Loan có vẻ ngoài vừa nữ tính, vừa quyến rũ.
Phong cach goi cam cua nu y ta 9X gay tranh cai hinh anh 4
Thân hình hoàn hảo của nữ y tá là niềm mơ ước của nhiều cô gái.
Phong cach goi cam cua nu y ta 9X gay tranh cai hinh anh 5
Không chỉ ngoại hình, tính cách của cô gái này cũng "không phải dạng vừa". 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.