Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phong cách chuẩn soái ca của sao phim 'Friendzone'

Chàng Palm trong 'Yêu nhầm bạn thân' ngoài vẻ điển trai, ngoại hình lý tưởng còn có style thời trang sành điệu.

Phong cách chuẩn soái ca của sao phim Friendzone

Phim 'Friendzone - Yêu nhầm bạn thân' của điện ảnh Thái vừa ra rạp đã thu hút sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Câu chuyện tình cảm của đôi bạn Palm và Gink lôi cuốn người xem và nam chính để lại nhiều ấn tượng.

Phong cách chuẩn soái ca của sao phim Friendzone - 1

Ngoài khả năng diễn xuất, nhân vật Palm do Naphat Siangsomboon thủ vai còn thu hút phái đẹp bởi nét điển trai, ngoại hình lý tưởng và phong cách thời trang hợp mốt.

Phong cách chuẩn soái ca của sao phim Friendzone - 11

Naphat Siangsomboon (Nine) năm nay 23 tuổi, anh là một chàng trai đa tài bởi bộc lộ nhiều tài năng trong các vai trò diễn viên, người mẫu, nghệ sĩ guitar, nhà thiết kế...

Phong cách chuẩn soái ca của sao phim Friendzone - 2

Khi xuất hiện tại các sự kiện và trong các bộ ảnh thời trang mang tính chất sang trọng, Naphat Siangsomboon luôn chọn vest, tuxedo để xây dựng hình ảnh nam thần.

Phong cách chuẩn soái ca của sao phim Friendzone - 3

Phong cách hàng ngày, nam diễn viên Thái Lan hướng tới sự năng động trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch.

Phong cách chuẩn soái ca của sao phim Friendzone - 5

Những mẫu áo thun nhiều màu sắc cũng được Palm trong 'Yêu nhầm bạn thân' chọn lựa để mix đồ dạo phố.

Phong cách chuẩn soái ca của sao phim Friendzone - 7

Ngoài hình ảnh lịch lãm trên thảm đỏ, sự kiện, street style, phong cách du lịch của anh chàng này cũng mang đậm dấu ấn xu hướng thịnh hành.

Phong cách chuẩn soái ca của sao phim Friendzone - 8

Bên cạnh niềm đam mê điện ảnh, người mẫu... sao nam của 'Friend zone' còn có sở thích chơi golf. Vì thế trang phục cho dòng thể thao này cũng được anh đầu tư.

Phong cách chuẩn soái ca của sao phim Friendzone - 9

Từ năm 2017, Nine được đánh giá là ngôi sao trẻ của làng phim ảnh truyền hình Thái Lan. Thành công của "Friendzone" hứa hẹn 2019 sẽ là năm gặt hái thành công của nam diễn viên này.

Phong cách chuẩn soái ca của sao phim Friendzone - 10

Nine giành được tình cảm của khán giả trong nước bởi hình ảnh nam thần toàn năng. Vì ngoài vẻ đẹp ngoại hình, chàng trai giỏi diễn xuất, đàn, hát và yêu thể thao.

Phong cách chuẩn soái ca của sao phim Friendzone - 4

Dấu ấn trong bộ phim 'Yêu nhầm bạn thân' giúp Nine có thêm một lượng fan đáng kể đến từ khán giả Việt Nam.

 

 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.