Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim V.I.P của dàn sao Lee Jong Suk, Jang Dong Gun và Kim Myung Min chính thức đóng máy

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên ngôi sao Kim Myung Min, Jang Dong Gun, và Lee Jong Suk vừa hoàn thành vào ngày 20/1 vừa qua sau 3 tháng quay phim.

 

 
tin nhap 20170127143209
Họ vừa hoàn thành phim vào ngày 20/1

Trong phim, Lee Jong Suk vào vai một kẻ bị tình nghi là một sát thủ giết người liên hoàn trên toàn thế giới hiện đang trên đường chạy trốn từ Bắc Hàn đến Nam Hàn. Đây là nhân vật quan trọng có biệt danh V.I.P và bị cảnh sát quốc tế truy đuổi. Jang Dong Gun vào vai Park Jae Hyuk, một điệp viên có quan hệ với C.I.Ac ủa Mỹ và N.I.S của Hàn Quốc. Kim Kyung Min vào vai cảnh sát Nam Hàn Chae Yi Do, người lập ra một tổ điều tra đặc biệt để truy bắt V.I.P. Park Hee Soon vào vai một nhân viên máu lạnh cục tình báo Bắc Hàn cũng đang trên đường truy tìm V.I.P.

V.I.P là phim hành động, chính trị có nhiều cảnh quay tại Thái Lan, Hong kong và Hàn Quốc và vừa hoàn thành sau 3 tháng quay phim.

tin nhap 20170127143209
Những hình ảnh mới nhất được tung ra bởi nhà sản xuất phim

V.I.P được chỉ đạo bởi đạo diễn nổi tiếng Park Hoon Jung của bộ phim New World (Choi Min Sik, Lee Jung Jae). Về lí do tại sao ông chọn Lee Jong Suk vào vai chính trong phim, đạo diễn cho biết, "Bởi vì tựa đề phim là V.I.P, tôi muốn chọn một diễn viên trông như VIP vậy. Một người trông như chưa bao giờ phải làm việc thậm chí một ngày trong đời, và một người trông như anh ấy nghĩ rằng mọi người đều quy phục dưới chân mình. Một người tạo cảm giác rằng anh ta là đứa con trai duy nhất của một lãnh chúa. Lee Jong Suk là diễn viên có ngoại hình "hoàng gia" mà tôi tìm kiếm. Nhân vật có vẻ mạo hiểm cho một diễn viên nên tôi đã đắn đo, nhưng cậu ấy rất là nhiệt tình với vai diễn này. Gwang Il là một người đối đãi với bất kì ai dưới trướng cha cậu ấy như là người hầu và không có biểu lộ cảm xúc. Lee Jong Suk là một người thích cười, nhưng trong phim, cậu ấy lạnh lùng và vô cảm."

tin nhap 20170127143209

Dàn diễn viên khủng của VIP và đạo diễn Park Hoon Jung

 

Theo thegioidienanh.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.