Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim Trung siêu hot 'Cẩm Tú Vị Ương' có hàng tá lỗi ngớ ngẩn
Ngoài diễn xuất khô cứng của Đường Yên, 'Cẩm Tú Vị Ương' còn bị ném đá bởi biên tập cẩu thả, để sót nhiều lỗi phi logic.

Cẩm Tú Vị Ương đang là phim truyền hình gây chú ý nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Bộ phim liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng rating. Dù sốt xình xịch, Cẩm Tú Vị Ương vẫn không tránh khỏi "gạch đá" vì diễn xuất chưa thật sự thuyết phục của nữ chính Đường Yên. Không chỉ vậy, phim còn bị khán giả phát hiện nhiều lỗi vô lý, thiếu cẩn thận.

phim-trung-sieu-hot-cm-tu-vi-uong-co-hang-ta-loi-ngo-ngn

Để mừng thọ bà, công chúa Tâm Nhi chuẩn bị 9 chiếc đèn trời cầu nguyện. Sau khi thả lên trời, không hiểu bằng phép màu nào 9 chiếc đèn đã tự phân thân ra thành hàng chục chiếc. 

phim-trung-sieu-hot-cm-tu-vi-uong-co-hang-ta-loi-ngo-ngn-1

Ở cảnh trước, đèn trời còn rơi la liệt trong sân, cảnh sau đã được dọn dẹp sạch sẽ. Gia nhân trong phủ thật chăm chỉ, dù đang bị tấn công đuổi giết vẫn "có tâm" đi dọn sân.

phim-trung-sieu-hot-cm-tu-vi-uong-co-hang-ta-loi-ngo-ngn-2

Khi khí độc lan ra khắp phủ vương, chỉ có các nhân vật chính cần bịt mũi còn quân lính quần chúng thì khỏe re, thong dong đứng tạo dáng mà không hề bị ngất xỉu. 

phim-trung-sieu-hot-cm-tu-vi-uong-co-hang-ta-loi-ngo-ngn-3

 

phim-trung-sieu-hot-cm-tu-vi-uong-co-hang-ta-loi-ngo-ngn-4

Một lỗi quen thuộc xuất hiện vài lần trong phim đó là vết máu trên kiếm. Khi các nhân vật đâm chém, máu vương vãi khắp nơi nhưng ngay cảnh sau lưỡi kiếm đã sạch bóng, không hề có dấu vết được sử dụng. 

phim-trung-sieu-hot-cm-tu-vi-uong-co-hang-ta-loi-ngo-ngn-5

Công chúa Tâm Nhi bị thương ở tay phải, một thời gian sau lại thấy cô chăm sóc vết thương ở... tay trái. 

phim-trung-sieu-hot-cm-tu-vi-uong-co-hang-ta-loi-ngo-ngn-6

Lỗi "mất phương hướng" xuất hiện thêm một lần nữa khi Tâm Nhi (lúc này là Vị Ương) tát a hoàn của đại phu nhân. Cô a hoàn bị tát má trái nhưng lại ôm má phải về mách với phu nhân.

phim-trung-sieu-hot-cm-tu-vi-uong-co-hang-ta-loi-ngo-ngn-7

Trong cảnh Vị Ương vị trói lại tra tấn, người hầu nhúng roi da vào máu chó để trừ tà. Ngay cảnh sau chiếc roi đã trắng sạch, ngay cả quần áo cũng không vương chút máu nào.

phim-trung-sieu-hot-cm-tu-vi-uong-co-hang-ta-loi-ngo-ngn-8

Dù không ai lại gần, xác chết vẫn có thể di chuyển vị trí cánh tay và đầu.

phim-trung-sieu-hot-cm-tu-vi-uong-co-hang-ta-loi-ngo-ngn-9

Gương đồng thời xưa mà phản chiếu sắc nét, sáng rõ không thua gì gương thời hiện đại.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.