Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim Trung phá vỡ mọi định luật vật lý, loạt ảnh động này có thể chứng minh
Kỹ xảo ảo quá mức cần thiết khiến nhiều cảnh hành động, tai nạn trong phim Trung Quốc trở thành phim hài.
phim-trung-pha-vo-moi-dinh-luat-vat-ly-loat-anh-dong-nay-co-the-chung-minh

Các mỹ nam mỹ nữ trong phim cổ trang Trung Quốc rất thích bay, mà một khi đã bay thì không bay một mình, phải bay giữa hoa cỏ cây lá, hay thậm chí là... nến đang thắp lửa như thế này cơ.

phim-trung-pha-vo-moi-dinh-luat-vat-ly-loat-anh-dong-nay-co-the-chung-minh-1

Chỉ vấp chân vào hòn đá thôi mà ngã bay qua cả mặt hồ, trí tưởng tượng của các nhà làm phim Thiếu niên Tứ đại danh bổ thật khiến người khác thán phục. 

phim-trung-pha-vo-moi-dinh-luat-vat-ly-loat-anh-dong-nay-co-the-chung-minh-2

Dù có sự tham gia của Bi Rain và Lưu Diệc Phi, Hồng nhan lộ thuỷ vẫn bị chê không thương tiếc về logic. Điển hình như cảnh đâm xe, Hình Lộ bị xe ôtô đâm mà như mọc cánh bay lên cao tận tít không trung, mãi một lúc sau mới rơi xuống nước.

phim-trung-pha-vo-moi-dinh-luat-vat-ly-loat-anh-dong-nay-co-the-chung-minh-3

Cầm kiếm đâm phập phập mà máu bắn ra như... phun hạt dưa, người đứng ngay phía trên nhưng mặt mũi quần áo vẫn sạch bong không dính tí nào.

phim-trung-pha-vo-moi-dinh-luat-vat-ly-loat-anh-dong-nay-co-the-chung-minh-4

Các nhà vật lý mà xem những cảnh đâm xe trong phim Trung Quốc thì chỉ có mức "khóc thét", tai nạn mà người không có chút xây xước nào, lại cứ bay vổng lên trên cao. Nhìn ánh mắt của 3 người đứng dưới đường dõi theo là biết Mạnh Tâm Di (Bộ bộ kinh tình) bị bay lên đến trời xanh rồi.

phim-trung-pha-vo-moi-dinh-luat-vat-ly-loat-anh-dong-nay-co-the-chung-minh-5

Nhân vật trong Yêu em một lần nữa còn "bá đạo" hơn, bị tai nạn rồi còn có thể dừng hình giữa không trung để nam chính nam phụ ngắm kỹ rồi mới rơi xuống. 

phim-trung-pha-vo-moi-dinh-luat-vat-ly-loat-anh-dong-nay-co-the-chung-minh-6

Đang cưỡi ngựa tốc độ cao mà kéo một người nữa lên ngồi đằng sau là việc vô cùng khó, nguy hiểm. Thế nhưng với các nhân vật phim Hoa ngữ, việc này dễ ẹc, không chỉ kéo lên bình thường mà còn kéo chậm rãi khoan thai, đủ thời gian cho 2 người bay song song nhìn nhau tình tứ nữa.

phim-trung-pha-vo-moi-dinh-luat-vat-ly-loat-anh-dong-nay-co-the-chung-minh-7

Ngựa chiến của Triệu Tử Long chắc chắn là ngựa thần, bằng chứng là có thể chở 2 người chạy như bay dưới... lòng hồ.

phim-trung-pha-vo-moi-dinh-luat-vat-ly-loat-anh-dong-nay-co-the-chung-minh-8

Đứng dưới đấy ném lựu đạn mà nổ tung cả máy bay như thế này thì cần gì đến tên lửa đối không nữa. Cứ phát cho các anh lính mỗi người vài quả lựu đạn ra ném máy bay, thậm chí khi mảnh vỡ rơi xuống tứ tung anh lính vẫn không hề hấn gì.

phim-trung-pha-vo-moi-dinh-luat-vat-ly-loat-anh-dong-nay-co-the-chung-minh-9

Triển Chiêu từ một hộ vệ trở thành thần tiên phương nào pháp thuật cao siêu, ngoáy kiếm vài vòng là thu được bao âm khí.

phim-trung-pha-vo-moi-dinh-luat-vat-ly-loat-anh-dong-nay-co-the-chung-minh-10

Trong Cung toả châu liêm, chắc chắn Đỗ Thuần có khả năng nhìn thấy tương lai và chân thì lắp tên lửa. Chứ không sao đoán được trước Viên San San sẽ ngã ngựa mà vội... lướt đầu gối đến đỡ.

phim-trung-pha-vo-moi-dinh-luat-vat-ly-loat-anh-dong-nay-co-the-chung-minh-11

Đây không thể gọi là dùng nội công ép rượu vào miệng nữa rồi mà phải là phép thuật điều khiển nước.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.