Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim Tết của Khương Ngọc thu 29 tỷ sau 3 tuần công chiếu

Mặc dù doanh thu của “Yêu là phải xài chiêu” còn kém xa quán quân “Tía tui là cao thủ” nhưng con số 29 tỷ đồng cũng đủ làm hài lòng đạo diễn và nhà sản xuất trong đợt đầu ra quân.

Sau khi nhà sản xuất bộ phim Tía tui là cao thủ công bố doanh thu phòng vé trong đợt Tết Nguyên đán, ê-kíp Yêu là phải xài chiêu cũng vui mừng trước tín hiệu lạc quan thu được. Đại diện nhà sản xuất cho biết, sau gần 3 tuần chiếu Tết kể từ 5/2 đến nay, bộ phim đạt 29 tỷ đồng.

Đây là bộ phim có kinh phí thấp, do bộ đôi Khương Ngọc – Ngọc Hùng lần đầu làm đạo diễn. Vẫn chuộng thể loại hài để dễ tìm kiếm khán giả trong mùa Tết, Yêu là phải xài chiêu không được đánh giá cao về kịch bản song diễn xuất đều tay của dàn diễn viên đã lôi kéo người xem đến rạp. Trước đó, nhiều người đã lo ngại cho ê-kíp đoàn phim trong cuộc đua doanh thu phòng vé bởi nó hoàn toàn lép vế trước các đối thủ mùa Tết.

Phim Tết của Khương Ngọc thu 29 tỷ sau 3 tuần công chiếu

Đoàn phim kịp chạm đích thành công trong cuộc đua mùa Tết. Ảnh: ĐPCC

Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh khốc liệt giữa phim nội và ngoại, bộ phim đầu tay của Khương Ngọc cũng thu về tín hiệu đáng mừng. Nam diễn viên cho hay, lần đầu giữ vai trò đạo diễn, con số 29 tỷ đồng đã giúp anh giải tỏa căng thẳng. Nam diễn viên Tốc độ và đường cong khá hài lòng với doanh thu và điều này giúp anh có thêm động lực khi chuyển sang vai trò mới. Khương Ngọc tin chắc sản phẩm tiếp theo của anh sẽ đạt được kỷ lục khá hơn.

Nhà sản xuất Uyên Phương cũng vui mừng khi các suất chiếu của bộ phim tại các phòng vé vẫn thu hút khán giả. Bà xã diễn viên Hoàng Phúc nói: “Sau nhiều năm đầu tư phim ảnh, đây là phim mang lại doanh thu cao nhất cho chúng tôi. Mặc dù phải chịu sức ép từ nhiều phim bom tấn nhưng Yêu là phải xài chiêu vẫn có thị trường riêng. Tôi tin nỗ lực hết mình và thái độ nghiêm túc của ê-kíp sẽ chinh phục được khán giả. Sau này chúng tôi sẽ đầu tư nhiều hơn nữa cho các phim sau”.

Phim Tết của Khương Ngọc thu 29 tỷ sau 3 tuần công chiếu

Khương Ngọc thừa nhận anh chỉ mới "tập đi" trong vai trò đạo diễn. Ảnh: ĐPCC

Với doanh thu 29 tỷ đồng, theo tỷ lệ ăn chia của nhà sản xuất và phát hành là 50/50 thì ê-kíp đoàn phim vẫn có thể tự tin hòa vốn, không phải lỗ. Hơn nữa, bộ phim không có nhiều bối cảnh hoành tráng hay đầu tư công phu nên có thể nhà sản xuất sẽ bỏ túi thêm một khoản.

Phim vẫn đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.