Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim 'Táo Quậy' trình làng cảnh ông Táo chiến đấu trong teaser

Dự án phim hài thần thoại vừa tung teaser với sự xuất hiện chớp nhoáng của 'Ông Táo' Hứa Minh Đạt bên chiếc bếp lò huyền bí.

Táo Quậy là một trong số những "tay đua" góp mặt trong thị trường phim Tết âm lịch 2019. Đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh Ông Táo xuất hiện trên màn ảnh rộng, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị về nét đặc trưng của nền văn hóa Việt Nam.

Mở đầu là sự xuất hiện của chiếc bếp lò kỳ lạ cùng giọng cười ma quái của một phụ nữ. "Ông Táo" Hứa Minh Đạt chỉ xuất hiện ở những giây cuối cùng, khơi gợi tò mò cho khán giả.

Phim về ông Táo có rất nhiều chi tiết mới mẻ.

Ông Táo trong phim không chỉ biết dâng sớ.

Chia sẻ về vai trò đặc biệt lần này trong Táo Quậy, diễn viên Hứa Minh Đạt cho biết: "Đây là vai chính dài xuyên suốt đầu tiên của tôi, đòi hỏi bản thân phải có thể lực và sự chuẩn bị, tập trung kỹ lưỡng. Và đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh Ông Táo được mang lên màn ảnh rộng để kể cho khán giả nghe về truyền thống, phong tục, về Ông Táo của Việt Nam mình.

Đạo diễn Toàn Joshua đã làm cho câu chuyện trở nên thú vị hơn bằng cách kết hợp hiện đại và truyền thống. Để có thể vừa phù hợp với không khí Tết, vừa vui nhộn mà lại giữ được nét truyền thống, chúng tôi đã phải ngồi lại bàn bạc với nhau, chỉnh sửa rất nhiều lần để có thể đưa ra được kịch bản cuối cùng tốt nhất. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận bộ phim này một cách nồng nhiệt".

Bộ 3 diễn viên cùng đạo diễn (áo trắng).

Bộ 3 diễn viên cùng đạo diễn (áo trắng).

Bên cạnh Hứa Minh Đạt, 2 diễn viên chính khác trong phim là 2 gương mặt "lạ mà quen". Đó là diễn viên POM (Minh An) vốn đã góp mặt trong khá nhiều phim điện ảnh gần đây như Tìm vợ cho bà, Trường học bá vương và được giới trẻ biết đến nhiều với các phim online của nhóm Mì Gõ. Gương mặt nữ duy nhất là Nhi Katy - hot girl đang được chú ý sau các series như Tiệm bánh hoàng tử bé, Kim chi - Cà pháo, Lala School...

Trong Táo Quậy, câu chuyện của bộ ba nhà Táo sẽ được tái hiện một cách hóm hỉnh, mới mẻ nhưng vẫn giữ lại được những nét rất đặc trưng trong văn hóa Táo Quân của người Việt từ xưa đến nay.

Táo Quậy là một bộ phim hài thần thoại về tình cảm gia đình, phù hợp với mọi lứa tuổi. Với Táo Quậy , khán giả sẽ có nhiều góc nhìn thú vị hơn về tục đưa ông Táo về trời vào ngày 23 âm lịch. Phim sẽ ra mắt khán giả vào mùng 1 Tết Nguyên đán Kỳ Hợi (5/2/2019).

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.