Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim siêu anh hùng đầu tiên của điện ảnh Việt lộ diện

Bộ phim “Siêu nhân X.” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là một tác phẩm gây tò mò của điện ảnh Việt trong dịp Tết 2015, với sự tham gia của Ngô Kiến Huy và người đẹp Thanh Hằng.

Trong khi thể loại phim hài của điện ảnh Việt áp đảo về số lượng tại phòng vé trong dịp Tết Nguyên đán 2015 thì vẫn có những ngoại lệ. Dù có nhiều tình tiết gây cười ngay từ đoạn trailer đầu tiên dài 90 giây, Siêu nhân X. của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng về bản chất chính là tác phẩm đầu tiên thuộc thể loại siêu anh hùng hành động của điện ảnh Việt.

Dù vẫn còn nhiều hạn chế về mặt kỹ thuật, nhưng không thể phủ nhận những cố gắng của đạo diễn Dũng “khùng” và đoàn làm phim. Chỉ qua hơn một phút rưỡi ngắn ngủi, khán giả được thấy lướt qua nhiều cảnh hành động hoành tráng, cuốn hút. Nhân vật siêu nhân X. của Ngô Kiến Huy lộ diện trong bộ giáp đen ấn tượng. Bên cạnh khả năng tay chân thì anh còn sở hữu chiêu “võ mồm”, được thể hiện khi anh chạm mặt “tiểu thư thảo mai” Kỳ Kỳ do Thanh Hằng thủ vai. Cũng bởi thế mà siêu nhân X. mau chóng được người đẹp khóa môi trong một tình huống khá hài hước.

Một trong những bất ngờ từ đoạn trailer đầu tiên của Siêu nhân X. là các cảnh hành động của Diệp Lâm Anh, quán quân Cuộc đua kỳ thú năm 2013. Đây mới chỉ là lần chạm ngõ điện ảnh của Diệp Lâm Anh, nhưng cô đã cho thấy tiềm năng để trở thành một “đả nữ” hành động mới của điện ảnh Việt trong thời gian tới.

Phim siêu anh hùng đầu tiên của điện ảnh Việt lộ diện
Nhân vật chính siêu nhân X. do Ngô Kiến Huy thủ vai.
Phim siêu anh hùng đầu tiên của điện ảnh Việt lộ diện
Người đẹp Thanh Hằng thủ vai nhân vật mỹ nhân Kỳ Kỳ hết sức thảo mai.
Phim siêu anh hùng đầu tiên của điện ảnh Việt lộ diện
Diệp Lâm Anh gây bất ngờ bằng nhiều pha trưng trổ khả năng hành động.

Cũng giống như nhiều bộ phim Tết khác, Siêu nhân X. quy tụ khá nhiều tên tuổi quen thuộc trong làng giải tri Việt như Phương Thanh, Phạm Anh Khoa, Huy Khánh… Chất hài duyên dáng của đạo diễn Dũng “khùng” cũng được thể hiện qua lời thoại, lẫn lời giới thiệu “không quá nhanh, không quá mạnh… nhưng rất chảnh” về nhân vật chính của phim. Siêu nhân X dù mang trong mình khả năng chiến đấu, tính nghĩa hiệp, nhưng ở đời thường vẫn gặp biết bao điều phiền toái oái oăm khác. Đối với anh, “siêu nhân chỉ là nghề phụ, kiếm thêm” và “siêu nhân cũng chỉ là con người”. Đây chính là điều tạo nên nét hấp dẫn riêng cho bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của điện anh Việt.

Phim siêu anh hùng đầu tiên của điện ảnh Việt lộ diện
 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.