Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim ‘Pokémon’ thứ 19 là món quà tuyệt vời dành cho trẻ em

Tác phẩm hoạt hình “Pokémon XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu máy móc” chắc chắn sẽ khiến nhiều em nhỏ phấn khích nhờ những cuộc chiến hoành tráng, ấn tượng giữa các Pokémon.

 

Trailer bộ phim 'Pokémon XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu máy móc': Đây là tác phẩm hoạt hình dài thứ 19 của thương hiệu Pokémon và là tập cuối của loạt "Pokémon XY&Z".

 

Năm nay, trò chơi Pokémon GO trở thành cơn sốt trên toàn thế giới. Tình cờ, ê-kíp làm phim cũng mới tung ra bộ phim hoạt hình dài thứ 19 dựa trên thương hiệu mang tên Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu máy móc trong thời gian qua.

Đây mới là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Pokémon có mặt tại các rạp chiếu phim Việt Nam. Mở đầu phim, thế giới của các sinh vật Pokémon được giới thiệu theo lối ngắn gọn.

Ngoài ra, đội ngũ biên kịch cũng giải thích qua khái niệm “Mega Evolution” - việc các Pokémon có thể đạt đến cấp tiến hóa mới thông qua liên kết tinh thần mạnh mẽ với chủ nhân - cho người xem.

Nhờ đó, ngay cả những ai không tìm hiểu sâu về thế giới Pokémon cũng có thể nhanh chóng nắm bắt được mạch phim của Volkenion và Magiana Siêu máy móc.

Phim ‘Pokemon’ thu 19 la mon qua tuyet voi danh cho tre em hinh anh 1
Pokémon XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu máy móc là bộ phim hoạt hình dài thứ 19 của thương hiệu Pokémon. Ảnh: CGV.

Tập phim là chuyến phiêu lưu của Satoshi cùng những người bạn đến Vương quốc cơ khí Azoth, nơi sở hữu Pokémon nhân tạo Magiana. Nó được coi là báu vật có thể thay đổi vận mệnh của tất cả.

Tại đây, Satoshi vô tình bị mắc kẹt với Pokémon huyền thoại mang tên Volkenion, rồi dần dà bị cuốn vào cuộc chiến chống lại âm mưu của gã đại thần Jarvis - kẻ muốn chiếm đoạt Magiana để thực hiện mưu đồ hắc ám.

Volkenion vốn là một Pokémon rất đặc biệt khi thuộc cả hai hệ lửa và nước, sở hữu chiều cao 1,7 m và nặng đến 195 kg. Nó là Pokémon thứ 721 và là sinh vật cuối cùng trong Pokédex thế hệ thứ sáu. Volkenion vốn rất căm ghét và khinh miệt loài người bởi cách mà nhân loại đối xử với các Pokémon.

Kịch bản của bộ phim ngắn gọn, dễ hiểu. Xuyên suốt tác phẩm là cuộc chiến giải cứu "nàng công chúa" Magiana của Volkenion khỏi những kẻ xấu xa. Câu chuyện có thể hơi “sến” trong mắt người lớn, nhưng lại rất phù hợp với các em nhỏ thiếu nhi.

Phim ‘Pokemon’ thu 19 la mon qua tuyet voi danh cho tre em hinh anh 2
Pokémon huyền thoại Volkenion khi xuất hiên luôn kéo theo những màn hơi nước đặc trưng. Ảnh: CGV.

Nhưng cuộc chiến giữa phe Satoshi và những Mega Pokémon mới là điểm nhấn của bộ phim. Sự xuất hiện của nhân tố tiến hóa mới khiến các pha đối đầu thêm phần kịch tính và hoành tráng. Ngoài ra, cộng đồng fan của Pokémon rất háo hức hức muốn biết hình thù mới của những Gengar, Alakazam, Onix… ra sao.

Được ngắm nhìn Pikachu và nhiều Pokémon dễ thương trên màn ảnh rộng là một trải nghiệm thú vị. Nhờ công nghệ làm phim hiện đại, các cảnh phim trở nên trau chuốt và chi tiết hơn rất nhiều so với các tác phẩm hoạt hình trước đây.

Thế hệ 8X và 9X cũng có dịp tái ngộ nhóm Rocket bao gồm Kojiro và mèo Meowth trong phim. Nhưng có một chút đáng tiếc khi trường đoạn giới thiệu bản thân hài hước đặc trưng của nhóm nhân vật lại không được khai thác.

Phim ‘Pokemon’ thu 19 la mon qua tuyet voi danh cho tre em hinh anh 3
Chuột điện Pikachu trở lại với những người đồng đội mới. Ảnh: CGV.

Tại thị trường Việt Nam, Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu máy móc chỉ trình chiếu phiên bản lồng tiếng. Hầu hết các nhân vật đều có giọng miền Nam, còn chỉ có Hoàng Yến Chibi trong vai công chúa Kimia là giọng Bắc, và sự khác biệt ấy đôi lúc khiến mạch cảm xúc trở nên đứt đoạn.

Cho đến giờ, có khoảng hơn 700 sinh vật Pokémon khác nhau từng được giới thiệu. Bộ phim mới hơi ôm đồm về khoản nhân vật, và những ai không phải là fan của thương hiệu chưa chắc đã kịp thích ứng với tất cả gương mặt xuất hiện trong tác phẩm.

Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu máy móc đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Zing.vn đánh giá: 3/5

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.