Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim phù thủy thắng thế trên đấu trường quốc tế

Tuy mất ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ về tay “Moana”, nhưng bom tấn mở màn loạt ngoại truyện của “Harry Potter” vẫn là tác phẩm ăn khách nhất tuần qua tại các thị trường quốc tế.

Trung Quốc và Nhật Bản là hai quốc gia góp công lớn vào thành tích phòng vé cuối tuần qua của Fantastic Beasts and Where to Find Them. Với 132 triệu USD ngoại địa, phim không có đối thủ tại các thị trường quốc tế, và qua đó nâng tổng doanh thu toàn cầu lúc này lên mức 473,7 triệu USD.

Phim phu thuy thang the tren dau truong quoc te hinh anh 1
Thua Moana tại Bắc Mỹ trong kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn do ra mắt trước đó một tuần, nhưng Fantastic Beasts and Where to Find Them vẫn là tác phẩm ăn khách nhất thị trường quốc tế tuần qua. Ảnh: Warner Bros.

Tại riêng quốc gia tỷ dân, phim có mặt tại 11.600 rạp và lập tức thu 41,1 triệu USD. Cách đây 5 năm, khi thị trường Trung Quốc chưa phát triển và bùng nổ, doanh thu sau khi kết thúc trình chiếu của Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2 chỉ dừng lại ở mức 60,8 triệu USD.

Còn ở xứ sở hoa anh đào, Fantastic Beasts cũng có màn ra quân ấn tượng với 15,5 triệu USD từ 966 cụm rạp.

Đây là những tin vui dành cho Warner Bros. khi hãng đã bỏ ra tới 180 triệu USD để đưa thế giới phù thủy trở lại màn ảnh rộng, cũng như khoảng 100 triệu USD để quảng bá tác phẩm.

Theo kế hoạch, loạt Fantastic Beasts and Where to Find Them kéo dài năm phần. Trong đó, tập hai sẽ có sự xuất hiện của thầy Albus Dumbledore khi còn trẻ, và khai thác mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa nhân vật với phù thủy hắc ám Grindelwald (Johnny Depp).

Trở lại bảng xếp hạng phòng vé quốc tế, Moana bị bỏ lại khá xa khi mới chỉ thu được 16,3 triệu USD. Tại Trung Quốc, tác phẩm hoạt hình mới của Walt Disney chỉ có được 12,3 triệu USD. Tuy nhiên, Moana còn khá nhiều thị trường quan trọng chưa ra mắt như Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Nga và Mexico.

Tại Việt Nam, Moana cũng mới khởi chiếu từ 25/11 dưới tựa đề Hành trình của Moana. Phiên bản lồng tiếng Việt có sự góp giọng của quán quân X Factor Minh Như trong vai chính.

Doctor Strange của Marvel Studios chứng tỏ sức hút dẻo dai khi thu thêm 9,8 triệu USD, qua đó nâng tổng doanh thu toàn cầu lên mức 616 triệu USD. Qua đó, đây hiện là tác phẩm giới thiệu siêu anh hùng mới ăn khách nhất từ trước tới nay trong lịch sử hãng phim.

Hai tác phẩm còn lại nằm trong top 5 bảng xếp hạng là Allied của Paramount với 9,4 triệu USD, và phim hoạt hình Trolls của DreamWorks với 7,2 triệu USD. Bộ phim hoạt hình xoay quanh những nhân vật quỷ lùn đáng yêu hiện đã thu gần 300 triệu USD toàn cầu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.