Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim 'Nữ đại gia' đã được Cục Điện ảnh cấp phép

Đại diện truyền thông của CGV chia sẻ với Zing.vn, sau khi chỉnh sửa bộ phim của đạo diễn Lê Văn Kiệt đã được Cục điện ảnh cấp phép.

Nữ đại gia là bộ phim thứ 4 của đạo diễn Lê Văn Kiệt tại Việt Nam. Vai nữ chính được giao cho MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Đây là vai diễn đầu tiên của MC hải ngoại với phim điện ảnh nên được khán giả rất quan tâm, tò mò. Ban đầu, Nữ đại gia dự kiến ngày chiếu là 1/4. Tuy nhiên, sau đó đột ngột thay đổi ngày phát hành, muộn hơn gần 2 tháng so với lịch cũ- 20/5.

Xung quanh việc dời lịch chiếu có nhiều tin đồn song đại diện của nhà phát hành phim từng chia sẻ: "Vì một số cảnh hút thuốc và uống rượu được cho là nhiều và chưa phù hợp nên Cục điện ảnh chưa cấp phép cho Nữ đại gia. Ngoài ra, phần màu và nhạc phim cũng chưa đúng chuẩn nên nhà sản xuất sẽ chỉnh sửa lại thật hoàn chỉnh".

Phim 'Nu dai gia' da duoc Cuc Dien anh cap phep hinh anh 1
Hình ảnh Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc sẽ không dùng làm Poster của phim. Ảnh: NSX

Tiếp đó, nhà sản xuất và phát hành đã chọn poster phim an toàn hơn là hình ảnh MC Kỳ Duyên ngồi hút thuốc hoặc cảnh xăm mình của Trương Quỳnh Anh. 

Sau khi chỉnh sửa, cắt bớt một số phân đoạn hút thuốc, uống rượu, Nữ đại gia đã được Cục điện ảnh cấp phép phát hành. Đại diện truyền thông của CGV khẳng định: "Bộ phim đã hoàn tất mọi thủ tục, chỉ chờ ngày phát hành. Ngày phát hành vẫn giữ đúng như thông báo trước đây - 20/5".

Về phía nhà sản xuất phim, ông Trần Trọng Dần cho rằng: "Việc chỉnh sửa phim trước khi phát hành là điều bình thường, không có gì ghê gớm. Cơ bản, Nữ đại gia không gặp bất cứ vấn đề gì nghiêm trọng, chỉ là một số chỉnh sửa nhỏ. Chúng tôi mong muốn mang tới cho khán giả bộ phim hoàn hảo nhất".

Nữ đại gia xoay quanh câu chuyện của Kim Anh - một doanh nhân thành đạt đi lên từ hai bàn tay trắng. Cô sở hữu khối tài sản lớn nhưng trong lòng luôn buồn phiền vì cô con gái quậy phá, hư hỏng. Tiếp đó những mối quan hệ rắc rối trong chuyện làm ăn khiến cô và con gái bị đe dọa tính mạng. Phim có sự tham gia của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh, chị em Thúy Vinh - Thúy Hiền...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.