Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim Người Nhện mới có tên chính thức

Bộ phim mang tựa đề “Spider-Man: Homecoming” và nhiều khả năng ác nhân Vulture là một trong số các đối thủ dành cho Peter Parker.

Tại sự kiện CinemaCon 2016 đang diễn ra ở Las Vegas, Mỹ, hãng Sony thông báo bộ phim Người Nhện mới sẽ mang tên Spider-Man: Homecoming. Tom Holland, nam diễn viên sắm vai Peter Parker, có mặt tại buổi lễ với lời chia sẻ: “Tôi là Tom Holland và tôi là Người Nhện mới của các bạn”.

Hãng Sony hy vọng có thể thực hiện ít nhất ba phim Người Nhện cùng tài tử trẻ người Anh, tức giống như những gì họ đã làm với Tobey Maguire trong quá khứ. Trước đó, loạt The Amazing Spider-Man của Andrew Garfield dừng lại chỉ sau hai tập do không đạt doanh thu như mong muốn.

Phim Nguoi Nhen moi co ten chinh thuc hinh anh 1
Spider-Man sẽ góp mặt trong Captain America: Civil War trước khi có phim riêng mang tên Homecoming (2017). Ảnh: Disney

Cuối cùng, hãng Sony cho phép Marvel Studios và Disney đồng thời khai thác nhân vật Spider-Man. Kết quả là siêu anh hùng nhả tơ chuẩn bị góp mặt trong siêu bom tấn Captain America: Civil War.

Theo chia sẻ ban đầu, Homecoming kể lại những khó khăn của Peter Parker khi cậu phải tìm cách cân bằng cuộc sống của một học sinh trung học với nghĩa vụ làm siêu anh hùng trừ gian diệt bạo ở khu Queens, New York.

Spider-Man: Homecoming là dự án hợp tác giữa Sony và Marvel Studios thuộc Disney. Kevin Feige, người đứng đầu Marvel Studios, tham gia quá trình sáng tác tác phẩm. Theo kế hoạch giữa các bên, Spider-Man của Tom Holland sẽ còn xuất hiện trong các tập phim Avengers tương lai.

Phim Nguoi Nhen moi co ten chinh thuc hinh anh 2
Logo chính thức bộ phim mới về Người Nhện. Ảnh: Sony

Ngay sau khi tựa đề bộ phim mới về Người Nhện được tiết lộ, trang Birth.Movies.Death đưa tin Vulture là một trong những ác nhân mà người hùng nhả tơ phải đương đầu. Tuy nhiên, đây không phải là nhân vật phản diện chính, mà có thể chỉ xuất hiện ở ngay đầu tác phẩm.

Ở nguyên tác truyện tranh, Vulture có tên thật là Adrian Toomes - một kỹ sư trẻ phát minh ra bộ giáp điện từ, giúp người sử dụng bay lượn giống như chim. Tuy nhiên, nhân vật trở nên biến chất khi biết rằng trường điện từ có thể giúp mình đạt sức mạnh siêu nhiên.

Vulture chưa từng đặt chân lên màn ảnh rộng. Nhân vật suýt chút nữa góp mặt trong Spider-Man 4 - dự án bị hủy bỏ của đạo diễn Sam Raimi và tài tử Tobey Maguire. Tại thời điểm đó, vai diễn được nhắm cho John Malkovich; còn Vulturess - phiên bản nữ của ác nhân, dự kiến được giao cho Anne Hathaway.

Phim Nguoi Nhen moi co ten chinh thuc hinh anh 3
Vulture được cho là một trong những đối thủ dành cho Peter Parker trong Homecoming. Ảnh: Marvel

Ngoài ra, trong đoạn kết của The Amazing Spider-Man 2 hồi mùa hè 2014, khán giả có thể trông thấy bộ cánh của Vulture, như một lời gợi ý rằng nhân vật sẽ góp mặt trong Sinister Six - dự án xoay quanh các đối thủ truyền kiếp của Người Nhện.

Spider-Man: Homecoming dự kiến ra mắt khán giả từ 7/7/2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.