Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim ngoại truyện ‘Chiến tranh giữa các vì sao’ chia tay đạo diễn

Hãng Disney quyết định thôi hợp tác với Phil Lord và Christopher Miller khi giữa hai bên xảy ra tranh cãi trong quá trình thực hiện dự án phim về Han Solo thời trẻ tuổi.

Tối 20/6, trên trang chủ của Star Wars, Kathleen Kennedy - chủ tịch hãng Lucasfilm - thông báo: “Phil Lord và Christopher Miller là những nhà làm phim tài năng và đã quy tụ được một dàn diễn viên tuyệt vời.

Tuy nhiên, rõ ràng là chúng tôi có những khác biệt về quan điểm nghệ thuật dành cho bộ phim và hai bên quyết định ngừng hợp tác. Một cái tên đạo diễn mới sẽ sớm được tiết lộ”.

Phim ngoai truyen ‘Chien tranh giua cac vi sao’ chia tay dao dien hinh anh 1
Phil Lord và Christopher Miller (bìa phải) từng có mặt tại Star Wars Celebration Day 2016 ở London (Anh) để nói về dự án phim ngoại truyện Han Solo của Chiến tranh giữa các vì sao. Ảnh: Tiến Tuấn.

Trước đó, Phil Lord và Christopher Miller được Disney và Lucasfilm thuê làm đạo diễn cho tập ngoại truyện của Star Wars xoay quanh thời trẻ tuổi của viên phi công gan dạ Han Solo, với tài năng trẻ Alden Ehrenreich trong vai chính.

Trước thông tin mới, hai nhà làm phim cùng chia sẻ: “Thật đáng tiếc khi giữa chúng tôi và đối tác lại có quá nhiều quan điểm khác biệt. Chúng tôi thực sự tự hào về quá trình làm việc vừa qua, và hy vọng thành phẩm cuối cùng sẽ gặt hái thành công”.

Trên thực tế, dự án bom tấn đã khởi quay từ tháng 2 tại phim trường Pinewood, London (Anh). Theo kế hoạch, phim cần quay lại một số trường đoạn trong mùa hè năm nay.

Ở thông báo mới nhất, Disney khẳng định chuyện thay đổi đạo diễn không khiến ngày ra rạp của bộ phim là 25/5/2018 thay đổi.

Disney cùng Lucasfilm tìm đến Phil Lord - Christopher Miller hồi mùa hè 2015 sau khi chứng kiến bộ đôi gây ấn tượng qua hai tập phim 21 Jump Street The LEGO Movie.

Phim ngoai truyen ‘Chien tranh giua cac vi sao’ chia tay dao dien hinh anh 2
Dàn diễn viên chính của bộ phim xoay quanh Han Solo thời trẻ tuổi. Ảnh: Disney.

Ngoài Alden Ehrenreich, bộ phim ngoại truyện về Han Solo thời trẻ tuổi còn có sự tham gia của Donald Glover, Thandie Newton, Phoebe Waller-Bridge, Woody Harrelson, Michael K. Williams, Ian Kenny và Emilia Clarke.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, giống như Rogue One, câu chuyện về Han Solo xảy ra trước tập A New Hope (1977). Tập phim ngoại truyện đầu tiên của Star Wars ra rạp hồi tháng 12/2016 và sau đó thu hơn 1,05 tỷ USD tại phòng vé.

Cuối năm nay, khán giả sẽ được thưởng thức Star Wars: The Last Jedi - phần tám của mạch truyện chính Chiến tranh giữa các vì sao - từ ngày 15/12. Đây là dự án có sự góp mặt của người đẹp Ngô Thanh Vân trong một vai thứ chính.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.