Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim nàng tiên cá của Lee Min Ho - Jun Ji Hyun được kỳ vọng

Biên kịch Park Ji Eun - người chắp bút cho bom tấn “Vì sao đưa anh tới” - đang tập trung hoàn thiện kịch bản dự án phim viễn tưởng có sự tham gia của 2 diễn viên đình đám.

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn vào mùa thu tới chứng kiến loạt phim mới ra mắt, đáng chú ý nhất trong đó là The Legend of the Blue Sea của 2 ngôi sao lớn Jun Ji Hyun và Lee Min Ho đóng vai chính.

Jun Ji Hyun nổi tiếng gần đây với vai cô nàng Song Yi chảnh chọe của Vì sao đưa anh tới sẽ tái ngộ biên kịch Park Ji Eun – người chấp bút cho bom tấn hồi năm 2013.

Trong khi đó, Lee Min Ho cũng gặp lại khán giải sau 3 năm kể từ Người thừa kế kết thúc thành công.

Phim nang tien ca cua Lee Min Ho - Jun Ji Hyun duoc ky vong hinh anh 1
Jun Ji Hyun và Lee Min Ho sẽ đóng cặp trong phim mới. Ảnh: Nate

Nội dung của The Legend of the Blue Sea dựa theo truyền thuyết nàng tiên cá trong cuốn sách Eaou Yadam của học giả Yu Mong In sống ở thời đại Joseon (1559-1623).

Theo dân gian kể lại, một nàng tiên cá bị ngư ông bắt được, cô may mắn được vị quan là Kim Dam Ryung giúp giải thoát. Vì tính truyền thuyết này, nội dung câu chuyện được đánh giá là khó đoán.

Tuy nhiên, với biên kịch Park, đặc biệt sau sự sáng tạo trong Vì sao đưa anh tới, giới trong nghề tin tưởng vào tay nghề của cô. Nhân vật người ngoài hành tinh trong Vì sao đưa anh tới từng tạo đến cơn sốt vào thời điểm phim lên sóng.

Phim nang tien ca cua Lee Min Ho - Jun Ji Hyun duoc ky vong hinh anh 2
Biên kịch Park Ji Eun – người chấp bút cho kịch bản Vì sao đưa anh tới. Ảnh: DF

Theo những nguồn tin trong giới mới đây tiết lộ, biên kịch Park Ji Eun đang tập trung để viết kịch bản, cô ngừng giao tiếp với những người xung quanh, chỉ một vài đồng nghiệp thân cận mới có thể gặp cô.

Gần đây, Park Ji Eun trở về Hàn từ chuyến đi đến Trung Quốc nhân dịp Vì sao đưa anh tới được chuyển thể thành phim điện ảnh. Nhà biên kịch chỉ có vài cuộc gặp với lãnh đạo đài SBS – nơi sẽ lên sóng The Legend of the Blue Sea, đồng thời, cô từ chối tham gia những sự kiện giải trí. 

Trước đó, Park Ji Eun được biết tới với loạt phim chủ yếu về đề tài gia đình như Queen of Housewives, Get Karl! Oh Soo Jung, Queen of Reversals, My Husband Got a Family.

Năm 2015, cô có bộ phim The Producer có sự tham gia của Kim Soo Hyun (từng đóng vai nam chính trong Vì sao đưa anh tới), nhưng bộ phim không được đánh giá cao. The Legend of the Blue Sea sẽ là dịp để Park lấy lại phong độ. 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.