Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim ‘Nắng’ ấn định ngày khởi chiếu mới

Sau khi lỡ hẹn với khán giả trong dịp 30/4, bộ phim hài - tâm lý có sự góp mặt của Hoài Linh và Thu Trang mới ấn định thời điểm ra rạp là 31/8.

 

Trailer bộ phim 'Nắng': Tác phẩm hài hước - tâm lý có sự tham gia của bé Kim Thư, các danh hài Thu Trang, Hoài Linh, Trấn Thành và Kiều Minh Tuấn.

Lên kế hoạch khởi chiếu trong kỳ nghỉ lễ 30/4, nhưng bộ phim Nắng rốt cuộc đã không thể ra rạp như đã hẹn. Lý do bởi ê-kíp sản xuất muốn trau chuốt kỹ càng hơn cho tác phẩm trong quá trình hậu kỳ.

Sau một thời gian im ắng chuẩn bị, nhà phát hành thông báo thời điểm khởi chiếu mới của Nắng là 31/8.

Phim ‘Nang’ an dinh ngay khoi chieu moi hinh anh 1
Sau khi lỡ hẹn trong kỳ nghỉ lễ 30/4, bộ phim Nắng nhắm đến một kỳ nghỉ dài khác trong năm nay là 2/9 với thời điểm khởi chiếu mới. Ảnh: Galaxy

Kèm theo đó là tấm poster mới của bộ phim với đầy đủ dàn nhân vật trong phim: mẹ Mưa (Thu Trang) ngây ngô khi được bé Nắng (Kim Thư) đút bánh; chú ba (Hoài Linh) với đôi vai gầy guộc nhưng nét mặt tràn đầy hạnh phúc. Các nhân vật xung quanh thì như đang muốn chia sẻ niềm vui với hai mẹ con Mưa - Nắng.

Như đã tiết lộ từ trước, Nắng là câu chuyện về bé gái 7 tuổi lanh lợi tên Nắng, sống cùng Trang - người mẹ có biệt danh là “mẹ Mưa”. Hàng ngày, hai mẹ con nương tựa nhau trong căn nhà hoang, sống qua ngày bằng việc bán vé số và lượm ve chai.

Bé Nắng và mẹ Mưa luôn nhận được sự đùm bọc che chở của ông Ba (Hoài Linh) bằng những tô hủ tíu cứu đói mỗi lúc không đủ tiền sống. Nhưng một biến cố bất ngờ xảy ra, khiến hai mẹ con có thể phải lìa xa nhau mãi mãi.

Phim ‘Nang’ an dinh ngay khoi chieu moi hinh anh 2
Hai diễn viên chính trong phim là bé Kim Thư và "hoa hậu hài" Thu Trang. Ảnh: Galaxy

Mặc dù thể loại chính của Nắng là tâm lý, nhưng phim vẫn cài cắm nhiều chi tiết hài hước xuyên suốt. Cũng bởi vậy, dự án có sự tham gia của nhiều danh hài nổi tiếng như Hoài Linh, Thu Trang, Trấn Thành và Kiều Minh Tuấn. Song, thành bại của dự án sẽ phần nhiều phụ thuộc ở cô bé Kim Thư, người sắm vai chính là bé Nắng.

Nắng dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 31/8.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.