Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phim mới thất bại danh tiếng, Lưu Diệc Phi lôi ảnh cũ thời còn "thần tiên tỷ tỷ" để vớt vát hình tượng?

Vẫn là hình ảnh ngày xưa với những nét đẹp thanh tú, rạng rỡ, song giờ đây Lưu Diệc Phi lại chịu thêm áp lực từ bộ phim điện ảnh "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa" vì kỹ năng diễn xuất nhạt nhoà.

Trang Sina đưa tin, mới đây, một blogger chia sẻ hình ảnh ngày xưa của nàng "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Vẫn là nhan sắc thoát tục "tiên khí" ngời ngời ấy, bạn gái Song Seung Hun vẫn khiến dân tình mê mẩn.

Phim mới thất bại danh tiếng, Lưu Diệc Phi lôi ảnh cũ thời còn thần tiên tỷ tỷ để vớt vát hình tượng? - Ảnh 1.

 

Phim mới thất bại danh tiếng, Lưu Diệc Phi lôi ảnh cũ thời còn thần tiên tỷ tỷ để vớt vát hình tượng? - Ảnh 2.

Hình ảnh của Lưu Diệc Phi được một blogger đăng tải

Phim mới thất bại danh tiếng, Lưu Diệc Phi lôi ảnh cũ thời còn thần tiên tỷ tỷ để vớt vát hình tượng? - Ảnh 3.

 

Phim mới thất bại danh tiếng, Lưu Diệc Phi lôi ảnh cũ thời còn thần tiên tỷ tỷ để vớt vát hình tượng? - Ảnh 4.

Nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần, trong sáng của Lưu Diệc Phi ngày ấy

Phim mới thất bại danh tiếng, Lưu Diệc Phi lôi ảnh cũ thời còn thần tiên tỷ tỷ để vớt vát hình tượng? - Ảnh 5.

 

Phim mới thất bại danh tiếng, Lưu Diệc Phi lôi ảnh cũ thời còn thần tiên tỷ tỷ để vớt vát hình tượng? - Ảnh 6.

Không phẫu thuật thẩm mỹ, Lưu Diệc Phi cho đến nay vẫn là nhan sắc khó đánh bại của showbiz Hoa ngữ

Một vài hình ảnh khác được chia sẻ

Ngỡ tưởng dân tình sẽ bình luận những lời khen có cánh cho Lưu Diệc Phi, song trên trang Sina, bình luận công kích người đẹp vẫn có. Một tài khoản mang tên Yan Zhou Ren viết: "Tam Sinh Tam Thế bị mọi người chê bai kịch liệt, thanh danh của "thần tiên tỷ tỷ" coi như không được đảm bảo, cho nên mới phải vội vàng lôi những bức ảnh cũ ra để vớt vát. Lưu Diệc Phi quả là xảo quyệt", "Đẹp để làm gì cơ chứ, phim cô ta đóng vẫn dở",...

Quả thật, chưa bao giờ người ta thấy "thần tiên tỷ tỷ" bị chê bai nhiều đến như vậy chỉ vì một vai diễn trong phim điện ảnh "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa". Doanh thu của bộ phim đang ngày càng đi xuống cộng thêm những lời chỉ trích dành cho 2 nhân vật chính khắp mọi nơi trên mạng xã hội khiến mọi người dường như có suy nghĩ thiếu thiện cảm cho người đẹp họ Lưu.

Nguồn: Sina, Weibo

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.