Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim mới của Trương Đan Phong bị phản đối vì scandal ngoại tình

Sau thông tin Trương Đan Phong cặp kè với trợ lý Tất Oánh bị khui ra, các phim và show quảng cáo của anh đang bị tẩy chay.

Ồn ào nhất tại làng giải trí Trung Quốc thời gian gần đây là việc nam diễn viên Trương Đan Phong ngoại tình với trợ lý Tất Oánh. Hai người bị bắt quả tang qua đêm trong khách sạn, bị chụp lại bằng chứng đã qua lại với nhau nhiều lần.

Scandal này gây chấn động dư luận vì Trương Đan Phong được biết đến là người chồng mẫu mực của mỹ nhân Hồng Hân. Chuyện tình của cặp đôi "chị em" hơn nhau 10 tuổi từng được nhiều người ngưỡng mộ. Trương Đan Phong yêu thương Hồng Hân hết mực, chăm sóc con riêng của cô như con đẻ.

Tất Oánh (trái) và 2 vợ chồng Hồng Hân - Trương Đan Phong.

Tất Oánh rất thân thiết với gia đình Trương Đan Phong.


Tất Oánh là trợ lý thân thiết với vợ chồng Trương Đan Phong. Có thông tin Tất Oánh còn lập một tài khoản trên mạng xã hội để chỉ trích Hồng Hân, kể khổ về chuyện tình của mình. Điều này càng làm cho công chúng phẫn nộ.

Tất Oánh rất thân thiết với gia đình Trương Đan Phong.

Tất Oánh rất thân thiết với gia đình Trương Đan Phong.

Hiện tất cả người trong cuộc đều chưa lên tiếng. Tuy nhiên, Trương Đan Phong đang đứng trong vòng tẩy chay của khán giả. Các phim của anh thời gian gần đây đều bị kêu gọi tẩy chay. 

Bộ phim điện ảnh mới của anh Lực lượng đặc biệt, đóng cùng Tô Thanh đang bị phản đối gay gắt. Khán giả cho rằng Trương Đan Phong không thích hợp với vai trò người anh hùng trong phim. 

Phim mới của Trương Đan Phong bị tẩy chay.

Phim mới của Trương Đan Phong bị tẩy chay.

Không chỉ có các tác phẩm điện ảnh và truyền hình bị phản đối, nhiều khán giả còn tuyên bố sẽ tẩy chay mọi sản phẩm mà Trương Đan Phong làm đại diện thương hiệu. Trước sóng phản đối này, các nhãn hàng đã phải chấm dứt hợp đồng quảng cáo với Trương Đan Phong. Các nhà làm phim cũng ngưng mời anh nhận vai.

Scandal ngoại tình lần này đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của nam diễn viên. Tất cả khán giả tại C-biz đều đang dành sự ủng hộ và thương cảm cho người vợ Hồng Hân bị bội bạc.

Theo ione.vnexpress.net.


 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.