Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim mới của Nhã Phương có nhiều điểm giống 'Em là bà nội của anh'

Với nhân vật thiếu phụ sống trong thân xác cô gái trẻ, phim 'Hoán đổi' mang nhiều nét tương đồng 'Em là bà nội của anh'.
Hoán đổi ra mắt ngày 24/8, đang chiếu tại nhiều rạp trên toàn quốc. Phim do đạo diễn Võ Thanh Hòa dàn dựng, mang phong cách hài - tình cảm, xoay quanh chủ đề gia đình và tình yêu. Trong phim, nữ ca sĩ Tiên Tiên (Nhã Phương) và võ sư Hoa (Việt Hương) gặp một cơn lốc xoáy ngoài biển và bị hoán đổi thân xác cho nhau, gây ra nhiều chuyện dở khóc dở cười. 

Trailer phim 'Hoán đổi'

Với nhân vật người phụ nữ lớn tuổi sống trong thân xác của một cô gái trẻ, Hoán đổi gợi nhắc bộ phim ăn khách của điện ảnh Việt Em là bà nội của anh (làm lại từ phim Miss Granny của Hàn Quốc). Giống như bà Đại (NSƯT Minh Đức/Miu Lê), bà Hoa quái tính, dữ dằn, cũng có cảnh tung quyền cước với đám con trai ỷ mạnh hiếp yếu ở ngoài đường. 

Phim Hoán đổi mang nhiều nét giống với Em là bà nội của anh.

Phim Hoán đổi mang nhiều nét giống với Em là bà nội của anh.

Bà Hoa cũng là người mẹ thương con trai hết mực, là người bà cưng cháu nội vô cùng, song xảy ra nhiều mâu thuẫn với con dâu, cảm thấy cô đơn trong chính căn nhà của mình. Câu chuyện gia đình của bà là mạch truyện chính của Hoán đổi, tương tự Em là bà nội của anh. Tuy nhiên, đạo diễn Võ Thanh Hòa không khai thác sâu xung đột gia đình, mà tập trung nhiều hơn vào hành trình bà Hoa giúp con trai thoát khỏi nợ nần và giải cứu cháu nội từ tay bọn bắt cóc. 

Điểm trùng hợp lớn nhất giữa bà Hoa trong Hoán đổi và bà Đại trong Em là bà nội của anh là họ đều có một người bạn già chân thành, yêu thầm họ suốt vài chục năm. Hai người đàn ông này sống tình cảm, hóm hỉnh, hay ảo tưởng, tạo ra nhiều tiếng cười trong phim.  

Với Em là bà nội của anh, ông Bé (NSƯT Thanh Nam) sống chung nhà với bà Đại phiên bản trẻ mà không hay biết là người mình thương. Còn với Hoán đổi, ông Tám (Trấn Thành) chân thành bày tỏ tình yêu của mình mà không hay biết, người đối diện ông thực tế là Tiên Tiên mang ngoại hình của bà Hoa. Kết phim Hoán đổi, ông Tám mặc đồ da, đeo kính râm, lái môtô phân khối lớn tới đón bà Hoa. Hình ảnh này rất giống với cảnh phim khép lại Em là bà nội của anh. 

Vai ông Tám của Trấn Thành cũng hài hước giống vai ông Bé của NSƯT Thành Nam.

Vai ông Tám của Trấn Thành cũng hài hước giống vai ông Bé của NSƯT Thanh Nam.

Trả lời Ngoisao.net, đạo diễn Võ Thanh Hòa thú nhận, đó là những điểm trùng hợp tình cờ của hai bộ phim. Anh cho biết, anh viết kịch bản phim Hoán đổi từ năm 2012. Tuy nhiên, khả năng tài chính không cho phép anh làm thành phim lúc đó, mà phải trì hoãn tới cuối năm 2016.

Đạo diễn không phủ nhận, Hoán đổi có một số tình huống tương đồng với Em là bà nội của anhhay Miss Granny, vì có nhân vật người già trong thân xác cô gái trẻ. Song anh cho rằng câu chuyện và tư tưởng của hai bộ phim rất khác nhau.

Anh nói: “Trong Em là bà nội của anh, một phụ nữ trẻ hóa, trở lại hình ảnh chính mình thời trẻ. Mọi chuyện cô ấy gặp phải là vấn đề của chính cô ấy. Còn trong Hoán đổi, hai người xa lạ rơi vào tình huống của nhau, cùng nhau xoay xở để giải quyết. Kịch bản của chúng tôi một lúc khắc họa hai nhân vật, xử lý vấn đề hai chiều”.

Từng làm phiên bản Việt cho phim Hàn Ông ngoại tuổi 30, Võ Thanh Hòa thú nhận: “So với khả năng viết kịch bản của Hàn Quốc, tôi còn non tay hơn rất nhiều. Hoán đổi có nhiều tình tiết không chặt chẽ, xử lý không nhịp nhàng, nhưng vì tâm huyết, tôi vẫn quyết tâm làm bộ phim này”.

Trailer phim 'Em là bà nội của anh'

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.