Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim mới của đạo diễn "Ma Trận" bị chê tơi tả

"Jupiter Ascending" của anh em đạo diễn Wachowski (Ma Trận) ra mắt lặng lẽ tại Sundance và nhận được không ít phản hồi tiêu cực.

Sundance Film Festival không thường xuyên được xem là một bệ phóng tốt cho các phim bon tấn. Nhưng năm nay, hãng Warner Bros. đã gây ngạc nhiên khi cho trình chiếu tác phẩm mới nhất của anh em nhà Wachowski là Jupiter Ascending tại liên hoan này. 
 
 
Phim mới của đạo diễn "Ma Trận" bị chê tơi tả 1
Poster chính thức của "Jupiter Ascending"
 
Anh em nhà Wachowski đã trở nên nổi tiếng khi đạo diễn ba phần phim The Matrix cực kì thành công hay mới đây là Cloud Atlas, tác phẩm quy tụ hàng loạt các siêu sao trên thế giới. Lần này, họ trở lại với bộ phim khoa học viễn tưởng Jupiter Ascending. Về mặt kĩ xảo, phim thực sự có nhiều cảnh quay cực kì ấn tượng làm người xem gợi nhớ đến The Maxtrix hay series Star Wars lừng danh. Được biết Warner Bros. đã đầu tư một khoản kinh phí lên đến 175 triệu đô cho bộ phim này, hầu hết được sử dụng cho khâu kĩ xảo.
 
Phim mới của đạo diễn "Ma Trận" bị chê tơi tả 2
 
Phim mới của đạo diễn "Ma Trận" bị chê tơi tả 3
 
Đây là lần đầu tiên Jupiter Ascending được xuất hiện trước công chúng, tuy nhiên nó chỉ dành cho những khách mời đặc biệt của sự kiện "màn chiếu bí mật" nằm trong khuôn khổ liên hoan phim. Trái với sự kỳ vọng của nhà sản xuất, khán phòng 300 ghế ngồi chỉ xuất hiện thưa thớt vài vị khách. Thậm chí sau khi kết thúc còn không có tiếng vỗ tay nào vang lên. Một tình nguyện viên giấu tên đã không kiềm chế được sự bức xúc với bộ phim và thốt lên: "Đây là một bộ phim hết sức lố bịch". 
 
Neville Kiser một nhà viết kịch bản chia sẻ rằng bộ phim đã gặp tổn hại khi bị đem chiếu ra mắt tại một nơi mang tính chất sách vở. "Tôi thực sự thích phim này nhưng khung cảnh của Sundance khi đó là hết sức kì quái. Có rất nhiều người trong số khán giả đã lên tiếng chế giễu và nhạo báng. Họ quên rằng mình đang theo dõi một bộ phim nhắm chủ yếu vào những bé trai tuổi teen. Tôi dám chắc là những cậu bé ở độ tuổi 15, hy vọng cả những cô bé nữa, sẽ thích nó" - ông chia sẻ.
 
Phim mới của đạo diễn "Ma Trận" bị chê tơi tả 4
 Mila Kunis
 
Phim mới của đạo diễn "Ma Trận" bị chê tơi tả 5
Chiến binh Channing Tatum

Phim là câu chuyện về Jupiter Jones (Mila Kunis) được sinh ra với điềm báo rằng định mệnh của cô sẽ gắn liền với những điều vĩ đại. Nhưng cô lại sống một cuộc sống tầm thường cho đến khi Caine (Channing Tatum), một cựu chiến binh, đáp phi thuyền xuống Trái Đất để truy tìm dấu vết của Jupiter, thì cô mới nhận ra định mệnh vẫn đang chờ đón mình ở phía trước. 

Phim mới của đạo diễn "Ma Trận" bị chê tơi tả 6
Một cảnh rượt đuổi nghẹt thở của Channing Tatum và Mila Kunis

Phim mới của đạo diễn "Ma Trận" bị chê tơi tả 7
Ngôi sao Eddie Redmayne, vừa đoạt giải Quả cầu vàng năm nay và một đề cử Oscar cũng đảm nhận một vai phản diện của phim

Jupiter Ascending đáng lẽ đã được ra rạp vào mùa hè năm 2014 nhưng vì một số lý do trì hoãn, phải đến tháng 2 tới đây nó mới được chính thức đến với công chúng. 
 
Phim mới của đạo diễn "Ma Trận" bị chê tơi tả 8
Fan-art của "Jupiter Ascending"
 
(Nguồn: Variety)
 

Theo

M, Takeshi / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.