Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim ma ‘Căn phòng ám ảnh’ khai thác nỗi bất ổn nơi gia đình

Mở đầu bằng việc mô tả sự bất ổn trong một gia đình nhỏ khi mới chuyển nhà giữa bối cảnh ma mị, nhưng “The Disappointments Room” càng về sau càng trở nên đuối sức.

 

Trailer bộ phim 'Căn phòng ám ảnh': "The Disappointments Room" là tác phẩm kinh dị mới của Hollywood và có sự góp mặt của người đẹp Kate Beckinsale.

 

The Disappointments Room mở đầu bằng sự kiện cả gia đình bao gồm cô vợ Dana (Kate Beckinsale), người chồng David (Mel Raido) và đứa con trai Lucas (Duncan Joinor) cùng chuyển đến sống ở một vùng quê yên bình.

Vốn là dân kiến trúc sư, Dana cảm thấy rất lo lắng khi trong ngôi nhà mới lại xuất hiện một căn phòng kỳ lạ vốn không hề tồn tại trên bản vẽ.

Sau khi mở cửa căn phòng bí ẩn đó, gia đình nhỏ trải qua hàng loạt sự kiện kỳ bí: tiếng trẻ con vang vọng khắp nơi, hình ảnh một đứa trẻ di chuyển trong nhà… Mọi việc càng trở nên căng thẳng khi cậu bé Lucas trở thành mục tiêu của linh hồn tà ác ngự trị trong căn nhà.

Phim ma ‘Can phong am anh’ khai thac noi bat on noi gia dinh hinh anh 1
The Disappointments Room là bộ phim kinh dị mới với sự góp mặt của người đẹp Kate Beckinsale trong vai chính Dana.

Nội dung của The Disappointments Room có chút mới lạ so với nhiều tác phẩm kinh dị gần đây khi có khởi điểm gắn liền với giới quý tộc ngày xưa. Những đứa con bị tật nguyền của các gia đình giàu không bao giờ được phép lộ diện, luôn phải sống cả cuộc đời trong các căn phòng đóng kín.

Dựa trên những tài liệu đọc được và cuộc gặp gỡ với hai nạn nhân ngoài đời thực, tài tử Wentworth Miller của loạt Prison Break đã viết nên nội dung kịch bản cho The Disappointments Room.

Phần lớn thời lượng ban đầu của bộ phim tập trung xoay quanh mối quan hệ giữa Dana và David, đặc biệt là sự thất vọng bao trùm lên khắp căn nhà. Dana thất vọng vì chồng, và thậm chí là cả bản thân vì lỗi lầm năm xưa. Nhìn chung, mở đầu phim khai thác khá tốt những bất ổn trong gia đình, tạo tiền đề giải thích cho hàng loạt hiện tượng ma quỷ trong nhà.

Nhưng càng về sau, các tình tiết trong phim càng trở nên rời rạc. Tâm lý nhân vật thiếu sự hợp lý, còn cao trào của toàn bộ tác phẩm diễn ra quá chóng vánh. Yếu tố kinh dị vốn được chờ đợi trong phim chỉ đủ khiến người xem giật mình, hầu như không có liên kết với nội dung chính.

Phim ma ‘Can phong am anh’ khai thac noi bat on noi gia dinh hinh anh 2
Người đẹp của loạt Underworld khắc họa thành công vai diễn Dana, nhưng một mình cô là không đủ để cứu vãn toàn bộ tác phẩm.

Kate Beckinsale của loạt phim ma cà rồng Underworld là người sắm vai chính Dana. Người đẹp có phần diễn xuất trọn vẹn khi khắc họa nhân vật bà mẹ luôn phải giả vờ vui vẻ với mọi người xung quanh dù thẳm sâu vẫn còn bị dằn vặt bởi tội lỗi quá khứ.

Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của một số nhân vật phụ như chàng thợ sửa chữa Ben (Lucas Till), người thủ thư Judith… Song, họ lại không được khai thác triệt để để có thể giúp câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn.

The Disappointments Room do đạo diễn D.J. Caruso thực hiện. Kể từ ngày trình làng Disturbia (2007) cho đến nay, anh vẫn chưa thể ghi thêm dấu ấn trong lòng khán giả hâm mộ môn nghệ thuật thứ bảy. Bộ phim mới rốt cuộc chỉ dừng lại ở mức tầm thường, và chủ yếu phù hợp với những ai là fan ruột của Kate Beckinsale.

The Disappointments Room (Căn phòng ám ảnh) đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Zing.vn đánh giá: 2,5/5

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.