Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim lấy cảm hứng từ truyện ngắn của Gào ra mắt khán giả

Cho em gần anh thêm chút nữa' được khởi chiếu từ ngày 2/12 tại các rạp trên toàn quốc.

Cho em gần anh thêm chút nữa là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Văn Công Viễn. Kai (Đình Hiếu) là một sinh viên y khoa giỏi giang, điển trai nhưng đánh mất nghị lực sống sau cái chết của cha mẹ. Anh vùi mình trong thư viện cho đến khi gặp Rin (Jun Vũ) - một cô nàng hoạt bát và dễ thương. Bằng sự chân thành, Rin dần đưa Kai thoát khỏi chuỗi ngày cô độc để tìm lại hy vọng sống. 

phim-lay-cam-hung-tu-truyen-ngan-cua-gao-ra-mat-khan-gia

Rin đã đưa Kai vào một hành trình thú vị khiến anh lạc quan và yêu đời hơn.

Tình yêu giữa họ hiện lên một cách nhẹ nhàng qua các lần đi chơi hay thực hiện những chuyện điên rồ cùng nhau. Giữa họ không đơn thuần chỉ là tình cảm nam nữ, nó được đẩy lên thành cuộc sống của cả một tuổi trẻ. Với họ, nếu đã là tuổi trẻ thì phải yêu hết mình, làm những gì mình thích và thực sự phải sống để xứng đáng vì tuổi thanh xuân chỉ có một lần duy nhất.

Cho em gần anh thêm chút nữa còn truyền tải bài học nhân văn về khát vọng sống và tình cảm gia đình. Bản thân Rin và Kai đều sống trong những gia đình không hạnh phúc. Cha mẹ Kai qua đời khiến anh phải ở cùng bà (nghệ sĩ ưu tú Lê Thiện) và người cậu vô công rỗi nghề (Kiều Minh Tuấn). Trong khi đó, gia đình Rin bề ngoài êm ấm nhưng lại ẩn chứa những đợt sóng ngầm, bắt nguồn từ sự xung khắc của cha mẹ (Quang Minh - Hồng Đào).

Rin và Kai không chỉ yêu nhau mà còn như là những chú đom đóm nhỏ phải hàn gắn rạn nứt trong gia đình mình. Khi xem phim, khán giả sẽ có những lúc thấy nghẹn ngào với nhiều phân đoạn cảm động như lúc Kai quỳ gối xin bà tha thứ hay cảnh Rin gọi điện giãi bày tâm sự với mẹ. Tất cả hiện lên vừa gần gũi, vừa mang lại sự xao động, đầy cảm xúc cho những ai đang có một gia đình.

phim-lay-cam-hung-tu-truyen-ngan-cua-gao-ra-mat-khan-gia-1

Bà của Kai đã vất vả nuôi cháu từ bé đến lớn khi con trai và con dâu qua đời.

Jun Vũ làm tốt vai diễn của mình khi đảm nhận vai một cô bé cá tính, mạnh mẽ, thích sống theo cách riêng và tận hưởng cuộc sống theo đúng tuổi trẻ. Còn Đình Hiếu, thể hiện được một chàng hoàng tử u sầu, dần bị Rin cảm phục và yêu cô hết lòng. Dù các diễn viên chính còn nhiều hạn chế trong phần thoại, bộc lộ sự non trẻ trong diễn xuất nhưng khán giả sẽ dễ dàng bỏ qua khi được trải nghiệm những cảm xúc của hai nhân vật mang lại.

Cặp vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào thể hiện tròn vai ông bố, bà mẹ của đứa con gái đang độ tuổi mới lớn, vừa biết yêu. Hai vợ chồng nghệ sĩ đã hoàn thành xuất sắc vai diễn điện ảnh đầu tay của mình sau 20 năm cống hiến cho nghệ thuật. Quang Minh, Hồng Đào, Kiều Minh Tuấn hay Lê Thiện mỗi lần xuất trên màn ảnh đều có những nét diễn duyên dáng và tạo ra những nét chấm phá cho tình huống trong phim.

phim-lay-cam-hung-tu-truyen-ngan-cua-gao-ra-mat-khan-gia-2

Cặp vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào đã làm tròn vai ông bố, bà mẹ có con đang trong độ tuổi trưởng thành.

Cho em gần anh thêm chút nữa cân bằng tốt giữa sự cảm động và hài hước. Tiếng cười phát ra từ những mẩu đối thoại duyên dáng, tròn trịa chứ phải kiểu hài quen thuộc của điện ảnh Việt. Nhịp độ vừa phải, tương tác tốt giữa các nhân vật chính và những câu thoại tự nhiên tạo ra sự dí dỏm cho bộ phim. Tác phẩm điện ảnh này sẽ mang đến cho khán giả một chút ngậm ngùi của cảm xúc, sự trăn trở về tuổi xuân, dạt dào yêu thương với gia đình và tiếng cười nhẹ nhàng cho mùa phim tháng 12. Bộ phim khởi chiếu từ ngày 2/12 tại các rạp trên toàn quốc.

 

 

Theo vnexpress.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.