Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim kinh dị 'The Conjuring 2' vén màn sự kiện kinh hoàng có thật

Phần 2 'The Conjuring' xoay quanh vụ án kỳ bí nhất được ghi nhận trong lịch sử siêu nhiên đã khiến nhiều người phải khiếp sợ. 

Mùa hè năm 2013, người hâm mộ dòng phim kinh dị được mãn nhãn với bộ phim The Conjuring đến từ nhà làm phim kinh dị bậc thầy James Wan. Màu phim ảm đạm, tiết tấu nhanh mạnh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố tâm linh và hình ảnh máu me truyền thống, tất cả làm nên một The Conjuring thực sự ám ảnh với người xem.

Năm nay, khán giả có cơ hội được trở lại với chuyến phiêu lưu thót tim của Lorraine và Ed Warren trong phần 2 The Conjuring mang tên The Enfield Poltergeist.

The Conjuring 2 tiếp tục theo chân 2 điều tra viên Lorraine và Ed Warren

The Conjuring 2 tiếp tục theo chân 2 điều tra viên ngoại cảm Lorraine và Ed Warren.

Nội dung của The Conjuring II: The Enfield Poltergeist tiếp tục dựa trên một trong 10.000 hồ sơ điều tra của cặp vợ chồng Warren. Chuyện phim diễn ra vào cuối thập niên 70 tại vùng Enfield nước Anh. Nơi mà người mẹ đơn thân Hodgson sống cùng 4 đứa con gái của mình. Bọn trẻ bị các thế lực siêu nhiên tà ác quấy nhiễu liên tục. Bà mẹ đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của hai nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren đến điều tra để giải cứu con mình.

phim-kinh-di-the-conjuring-2-ven-man-su-kien-kinh-hoang-co-that-1

Nội dung của The Conjuring 2 đáng sợ, ám ảnh không kém phần 1. 

Phần 2 vẫn mang đúng "thương hiệu" The Conjuring đó là cốt truyện dựa trên sự kiện có thật. Được biết đây là vụ án kỳ bí nhất được ghi nhận trong lịch sử siêu nhiên. Những bộ phim kinh dị kể lại một câu chuyện có thật luôn gây được sự tò mò lớn với khán giả. Đây cũng là yếu tố hấp dẫn nhất mà những là làm phim "doạ ma" hướng đến. 

phim-kinh-di-the-conjuring-2-ven-man-su-kien-kinh-hoang-co-that-2

The Conjuring đánh vào nỗi sợ hãi của những câu chuyện tâm linh có thật. 

Một điểm hấp dẫn nữa của tựa phim này là được chỉ đạo bởi đạo diễn James Wan - người được mệnh danh là "phù thuỷ phim kinh dị". Trước The Conjuring, James Wan từng được biết đến là "cha đẻ" của nhiều bộ phim kinh dị đình đám như Saw, Insidious, Insidious: Chapter 2. Tư duy làm phim mới lạ cùng cách kể chuyện hấp dẫn khiến các tác phẩm của James luôn được đánh giá cao, ngay cả trong thời kỳ bão hoà phim kinh dị. 

phim-kinh-di-the-conjuring-2-ven-man-su-kien-kinh-hoang-co-that-3

Đạo diễn James Wan. 

The Conjuring 2 do James Wan làm đạo diễn, Chad Hayes và Carey Hayes chấp bút và hoàn tất kịch bản bởi tác giả David Johnson của loạt phim The Walking Dead. Bộ phim sẽ chính thức công chiếu vào ngày 10/6. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.