Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim hoạt hình của Rihanna ăn khách nhất tuần qua

“Home” của xưởng hoạt hình DreamWorks Animations thu 54 triệu USD tại Bắc Mỹ sau ba ngày và trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất cuối tuần qua.

Sau thất bại tại phòng vé của Rise of the Guardians (2012), Turbo (2013), cùng doanh thu kém hơn mong đợi của Penguins of Madagascar (2014), xưởng Dreamworks rốt cuộc cũng lấy lại được sự tự tin. Home, tác phẩm mới nhất của họ, có doanh thu mở màn ấn tượng tại Bắc Mỹ khi thu tới 54 triệu USD trong ba ngày cuối tuần qua.

Phim hoạt hình của Rihanna ăn khách nhất tuần qua
Phim hoạt hình Home có sự góp giọng của Rihanna ăn khách nhất Bắc Mỹ cuối tuần qua.

Home là câu chuyện về Oh, một người ngoài hành tinh tìm đến trái đất sau khi bị đồng loại tại sao Hỏa xa lánh. Cậu bắt gặp cô bé Tip và cuộc phiêu lưu của hai người bắt đầu từ đây. Phim do đạo diễn Tim Johnson thực hiện với kinh phí 135 triệu USD, cùng sự tham gia lồng tiếng của Jim Parsons, Rihanna, Steve Martin và Jennifer Lopez. Home vừa được khởi chiếu tại Việt Nam từ 27/3 với tựa đề Hành trình trở về.

Tại Bắc Mỹ, doanh thu mở màn của bộ phim không hề kém cạnh các tác phẩm cùng thể loại trong thời gian qua như Big Hero 6 (56,2 triệu USD) hay The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water (55,4 triệu USD). Home cũng nằm trong top những phim không phải phần tiếp theo (non-sequel) của DreamWorks có mở màn tốt nhất, chỉ sau Kungfu Panda (60,2 triệu USD) và Monsters Vs. Aliens (59,3 triệu USD).

Dù nhận phản ứng trái chiều từ giới phê bình khi chỉ có điểm 47% trên Rotten Tomatoes, Home lại được khán giả nhiệt liệt đón nhận khi nhận điểm A theo điều tra của Cinema Score. Cũng theo báo cáo này, khán giả nữ của bộ phim chiếm tới 60% và 57% người mua vé nằm ở độ tuổi dưới 25.

Home cũng được phát hành đồng thời tại 63 thị trường quốc tế và lập tức có được 23,4 triệu USD. Tính đến hiện tại, tổng doanh thu toàn cầu của phim đạt 101,5 triệu USD. Hãng phát hành 20th Century Fox rất phấn khởi trước thành tích đạt được, và đây là bộ phim hoạt hình duy nhất được trình chiếu từ nay cho tới trung tuần tháng 6.

Phim hoạt hình của Rihanna ăn khách nhất tuần qua
Dù bị giới phê bình chê bai, Get Hard vẫn có doanh thu ra mắt đáng nể.

Đứng ở vị trí á quân cuối tuần qua là Get Hard, bộ phim hài của Kevin Hart và Will Ferrell với 34,6 triệu USD. Trong phim, Will Ferrell vào vai James, một triệu phú da trắng đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi nhà đá. Ông quyết định thuê chàng thanh niên da màu Darnell (Kevin Hart) để chuẩn bị cho mình những kỹ năng giúp tồn tại ở nơi đầy nguy hiểm. Song, mọi chuyện đi quá xa so với dự kiến của James.

Get Hard nhận nhiều chê bai từ giới phê bình khi chỉ đạt điểm 31% trên Rotten Tomatoes. Trong khi đó, khán giả có phần dễ tính hơn khi họ dành cho bộ phim điểm B trên Cinema Score. Tuy nhiên, con số mở màn 34,6 triệu USD là thành tích quá tuyệt vời dành cho tác phẩm có kinh phí sản xuất chỉ là 40 triệu USD. Hãng Warner Bros. hy vọng Get Hard sẽ cán mốc 100 triệu USD tại quê nhà sau khi kết thúc trình chiếu.

The Divergent Series: Insurgent tụt 58% doanh thu so với tuần trước và thu về ước tính 22,1 triệu USD. Tại Bắc Mỹ, phim hiện có được 84,6 triệu USD và được kỳ vọng sẽ thu về đạt mức 130-140 triệu USD sau khi dừng trình chiếu. Ở các thị trường quốc tế, bộ phim mới của của Shailene Woodley có thêm 29,9 triệu USD, nâng tổng thu nhập ngoại địa lên mức 93,7 triệu USD.

Phim hoạt hình của Rihanna ăn khách nhất tuần qua
Cinderella tiếp tục thắng thế tại các phòng vé quốc tế.

Tụt hai bậc xuống thứ tư là bom tấn Cinderella với 17,5 triệu USD. Dù tỏ ra đuối sức tại quê nhà, phiên bản mới của Lọ Lem hiện vẫn là cái tên ăn khách nhất trên đấu trường quốc tế khi thu thêm 38,7 triệu USD ngoại địa trong ba ngày cuối tuần qua.

Cuối tuần này, Fast & Furious 7 là bộ phim mới duy nhất được phát hành trên diện rộng tại Bắc Mỹ và chính thức mở màn mùa phim hè. Dự kiến khởi chiếu tại 3.900 cụm rạp và không có đối thủ cạnh tranh, phần bảy của loạt phim tốc độ nhiều khả năng sẽ lập nên các kỷ lục mới tại phòng vé. Bom tấn cũng sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/4.

Top 10 phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ từ 27/3 tới 29/3:

1. Home: 54 triệu USD
2. Get Hard: 34,6 triệu USD
3. The Divergent Series: Insurgent: 22 triệu USD
4. Cinderella: 17,5 triệu USD
5. It Follows: 4,02 triệu USD
6. Kingsman: The Secret Service: 3,05 triệu USD
7. Run All Night: 2,2 triệu USD
8. The Second Best Exotic Marigold Hotel: 2,18 triệu USD
9. Do You Believe: 2,15 triệu USD
10. The Gunman: 2,05 triệu USD

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.