Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim Hàn nói về nạn quay lén clip 'nóng' quy tụ dàn mỹ nhân đình đám

“Girl Cops” - phim điện ảnh phản ánh nạn hiếp dâm, quay lén và phát tán clip nóng sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng gồm Ra Mi Ran, Lee Sung Kyung, thành viên SNSD Choi Soo Young.

Phim Han noi ve nan quay len clip 'nong' quy tu dan my nhan dinh dam hinh anh 1
Girl Cops (Phi vụ nữ quyền) là tác phẩm điện ảnh xoay quanh hai nữ cảnh sát cùng bắt tay điều tra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Bộ phim chạm đến một vấn đề thời sự đang được quan tâm tại Hàn Quốc là nạn hiếp dâm, quay lén và phát tán clip “nóng” lên mạng xã hội. Trước khi công chiếu tại các quốc gia châu Á khác, Girl Cops đã lập được thành tích khả quan tại phòng vé trong nước. Ra mắt khán giả Hàn Quốc từ trung tuần tháng 5, phim trụ vững trong top 3 phòng vé với 1,5 triệu lượt người xem.
Phim Han noi ve nan quay len clip 'nong' quy tu dan my nhan dinh dam hinh anh 2
Chuyện phim bắt đầu bằng việc hai nhân vật chính bất ngờ gặp được nạn nhân của một vụ chuốc thuốc và cưỡng bức. Thủ phạm đe dọa sẽ tung clip “nóng" của cô lên các trang web đen trong vòng 48 giờ. Đứng trước sự thật vụ án bị từ chối tiếp nhận và có khả năng chìm vào quên lãng, hai nữ cảnh sát đã quyết định tự mình vào cuộc. Girl Cops có sự góp mặt của “chị đại” Ra Mi Ran và hai chân dài đình đám Hàn Quốc là Lee Sung Kyung và Choi Soo Young.
Phim Han noi ve nan quay len clip 'nong' quy tu dan my nhan dinh dam hinh anh 3
Ra Mi Ran là diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Hàn Quốc. Ngôi sao sinh năm 1975 đã dành nhiều năm để trau dồi diễn xuất trước khi chính thức ra mắt trong phim điện ảnh Sympathy for Lady Vengeance năm 30 tuổi. Sự nghiệp của cô bắt đầu muộn hơn và chật vật hơn nhiều đồng nghiệp cùng tuổi khác. Mãi đến năm 2012, cái tên Ra Mi Ran mới được đông đảo công chúng nhớ đến nhờ bộ phim Dancing Queen. Trong gần 20 năm, gia tài diễn xuất của Ra Mi Ran thường xoay quanh các vai phụ. Nhưng không ai có thể phủ nhận khả năng nhập vai đa dạng và sâu sắc của cô.
Phim Han noi ve nan quay len clip 'nong' quy tu dan my nhan dinh dam hinh anh 4
Khán giả càng thêm yêu mến và ấn tượng với Ra Mi Ran hơn nhờ vai diễn người mẹ bá đạo trong phim Reply 1988 nổi tiếng năm 2015. Năm 2017, cô lọt vào danh sách 10 nữ diễn viên quyền lực nhất phòng vé Hàn. Kết quả đưa ra dựa trên cuộc khảo sát do tờ Mydaily và trang điện ảnh uy tín Maxmovie thực hiện với 12.690 người. Năm 2019, Ra Mi Ran tái xuất màn ảnh rộng với vai Mi Young trong Girl Cops. Nhân vật của cô là điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay lại phải chịu số phận ngồi bàn giấy để tiếp nhận các khiếu nại dân sự.
Phim Han noi ve nan quay len clip 'nong' quy tu dan my nhan dinh dam hinh anh 5
Sát cánh cùng nhân vật Mi Young của Ra Mi Ran là nữ cảnh sát trẻ Ji Hye do nữ diễn viên Lee Sung Kyung thể hiện. Cô là nghệ sĩ trực thuộc sự quản lý của công ty chuyên về người mẫu dưới trướng YG Entertainment. Trước khi lấn sân diễn xuất, mỹ nhân sinh năm 1990 được biết đến với vai trò người mẫu. Năm 2014, cô may mắn được đạo diễn Kim Tae Gyu mời đảm nhận vai phụ trong bộ phim truyền hình nổi tiếng It’s Okay, That’s Love. Sau đó, Lee Sung Kyung tích cực tham gia nhiều tác phẩm khác. Dù vậy, tên tuổi của nàng mẫu vẫn chưa thật sự được nhiều người quan tâm cho đến khi cô tham gia Cheese in the Trap và Doctors.
Phim Han noi ve nan quay len clip 'nong' quy tu dan my nhan dinh dam hinh anh 6
Sau nhiều năm miệt mài đóng vai phụ, đến năm 2016, Lee Sung Kyung có vai chính đầu tiên trong Weighting Fairy Kim Bok Joo. Cô hóa thân thành “tiên nữ cử tạ” Kim Bok Joo có tính cách ngây thơ, tốt bụng, đáng yêu. Mối tình oan gia giữa cô và chàng “kình ngư” Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Cũng qua bộ phim này, Lee Sung Hyung đã nỗ lực khẳng định khả năng diễn xuất, vượt qua định kiến về người mẫu đóng phim. Hiện tại, cô không chỉ là gương mặt được các thương hiệu thời trang săn đón mà còn là diễn viên trẻ lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất. 
Phim Han noi ve nan quay len clip 'nong' quy tu dan my nhan dinh dam hinh anh 7
Bên cạnh hai nữ cảnh sát cá tính trên, Girl Cops còn có sự tham gia của Choi Soo Young - chân dài đình đám thuộc nhóm nhạc nổi tiếng SNSD trong vai một nữ hacker. Ngoài khả năng ca hát và vũ đạo, cô còn đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình như The Third Hospital, Dating Agency: Cyrano, My Spring Days,… Khả năng diễn xuất của thành viên SNSD vẫn còn gây tranh cãi. Tuy nhiên, Choi Soo Young vẫn đang cố gắng chứng minh bản thân để thoát khỏi cái mác idol lấn sân diễn xuất.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.