Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim Hàn nay đã khác xưa nhiều như thế nào
Nam chính phim Hàn xưa đi siêu xe, nay phải đi trực thăng mới 'chuẩn'.

1. Chuẩn đẹp trai

phim-han-nay-da-khac-xua-nhieu-nhu-the-nao

Xưa: Đẹp trai là phải tóc dài lãng tử, dáng người mảnh mai, da trắng môi hồng. Mẫu "trai đẹp hơn hoa" từng là hình tượng chung của các phim Hàn. Không ít fan nữ đã mơ mộng về những chàng hoàng tử ăn mặc lịch lãm và hào hoa trên màn ảnh nhỏ.

phim-han-nay-da-khac-xua-nhieu-nhu-the-nao-1

Nay: Các anh chàng công tử nay đã phải "nhường sân khấu" cho thế hệ soái ca mới. Chuẩn đẹp trai kiểu mới trên phim Hàn là phải 6 múi, da ngăm khoẻ mạnh, cơ thể săn chắc, càng nam tính càng được hâm mộ. 

2. Tình hình bệnh tật

phim-han-nay-da-khac-xua-nhieu-nhu-the-nao-2

Xưa: Các nhân vật nếu có mặc bệnh thì chỉ "chuộng" ung thư và mất trí nhớ. Thậm chí không cần biết ung thư gì, triệu chứng đều giống nhau là chảy máu mũi và ngất xỉu.

phim-han-nay-da-khac-xua-nhieu-nhu-the-nao-3

Nay: Ung thư máu trắng đã thành lỗi mốt. Xu hướng bệnh tật hot nhất hiện nay là các chứng bệnh tâm thần như đa nhân cách, rối loạn lo âu, rối loạn ám ảnh cưỡng chế... Những căn bệnh tâm lý hiếm thấy và kỳ lạ nhất thường xuyên bắt gặp trên màn ảnh.

3. Tiêu chuẩn cute

phim-han-nay-da-khac-xua-nhieu-nhu-the-nao-4

Xưa: Nữ chính đáng yêu là phải ngây thơ, tốt bụng, trượng nghĩa. Hành xử vui vẻ và có chút trẻ con, thường phùng má trợn tròn mắt.

phim-han-nay-da-khac-xua-nhieu-nhu-the-nao-5

Nay: "Cute" đồng nghĩa với "lầy lội". Nữ chính nào tính tình khó đỡ, ăn nhậu vô tội vạ, hình tượng chưa kịp giữ đã mất thì sẽ được khán giả thích mê.

4. Đẳng cấp "soái ca"

phim-han-nay-da-khac-xua-nhieu-nhu-the-nao-6

Xưa: Thiếu gia nhà giàu là phải ở dinh thự xa hoa, lái siêu xe chở bạn gái đi chơi.

phim-han-nay-da-khac-xua-nhieu-nhu-the-nao-7

Nay: Siêu xe chẳng giải quyết vấn đề gì cả. Các nam chính thời đại mới không cần là nhà tài phiệt nhưng di chuyển thì phải là trực thăng cực ngầu.

5. Phim cổ trang

phim-han-nay-da-khac-xua-nhieu-nhu-the-nao-8

Xưa: Cổ trang là phải thâm trầm, sâu sắc, toát lên vẻ đẹp truyền thống lâu đời. Cốt truyện và nhân vật đều nghiêm túc, chín chắn.

phim-han-nay-da-khac-xua-nhieu-nhu-the-nao-9

Nay: Cổ trang cũng phải sành điệu và "dẫn đầu xu hướng". Thế tử, thái giám hay quan lại gì chăng nữa đều có thể "quẩy" tung hoàng cung.

6. Độ kín đáo

phim-han-nay-da-khac-xua-nhieu-nhu-the-nao-10

Xưa: Nhắc đến phim Hàn là nhắc đến dòng phim gia đình nhẹ nhàng, trong sáng. Các nhân vật ăn mặc thanh lịch, kín như bưng, đừng bao giờ mơ tưởng một cảnh khoe 3 vòng sexy.

phim-han-nay-da-khac-xua-nhieu-nhu-the-nao-11

Nay: Khoe body 6 múi trở thành "đặc sản". Bất kể mùa đông hay mùa hè, phim cổ trang hay hiện đại, các chàng mỹ nam cứ phải có một cảnh cởi áo khoe dáng. Phim nào chưa khoe thân là thấy chưa "bằng anh bằng em".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.