Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim Hàn gây tranh cãi vì chiếu ảnh khỏa thân

Khán giả của bộ phim mới “Kill Me, Heal Me” khá bức xúc khi đoàn làm phim để tấm poster in hình cô gái khỏa thân lên phim mặc dù đã qua kiểm duyệt.

Mới đây, bộ phim Kill Me, Heal Me của đài MBC lên sóng tập mới có chứa tình tiết gây tranh cãi trong khán giả. Ở tập 7 và 8, hình ảnh những tấm poster in hình khỏa thân của một thành viên trong nhóm nhạc nữ có tên chữ cái đầu là H, lọt vào ống kính. Chi tiết có trong phân cảnh của nhân vật nữ nhà văn Oh Ri Oh (Park Seo Jun). 

Kill Me, Heal Me và phân đoạn nhạy cảm trong 2 tập mới lên sóng.
Kill Me, Heal Me và phân đoạn nhạy cảm trong 2 tập mới lên sóng.

Khi Oh Ri Oh đang dọn nhà cho con trai, bà bất ngờ phát hiện một căn phòng treo đầy những bức ảnh khỏa thân. Mặc dù những bức ảnh này khi lên phim đã được đoàn phim làm mờ, che đậy các phần nhạy cảm nhưng vẫn khiến khán giả không vừa lòng. Nhiều người lên tiếng việc ê-kíp lên hình công khai những tấm ảnh khỏa thân của cô gái kia là thiếu tôn trọng họ. Đồng thời việc để lộ gương mặt làm lộ danh tính của cô gái.

Hành động nhân vật giơ bức ảnh lộ rõ gương mặt cô gái trong tấm poster.
Hành động nhân vật giơ bức ảnh lộ rõ gương mặt cô gái trong tấm poster.

Trước sự phản đối của người xem, công ty sản xuất bộ phim là Pan Entertainment mới đây lên tiếng, họ giải thích về các bức ảnh khỏa thân: “Cô gái trong ảnh là người mà chúng tôi tìm kiếm thông qua công ty người mẫu trong lúc casting. Người mẫu này đã mặc đồ lót màu da khi chụp ảnh và được cho biết rằng chúng tôi sẽ làm mờ nó khi phát sóng trên truyền hình. Những bức ảnh này cũng do ê-kíp chúng tôi chụp”.  Người đại diện Pan cũng nói thêm: “Chúng tôi thực hiện bộ ảnh sau khi đã trả công. Vì thế không thể nói là xâm phạm bản quyền”.

Kill Me, Heal Me có sự diễn xuất chính của nam diễn viên nổi tiếng Ji Sung, anh vào vai người đàn ông có tới 7 nhân cách . Bộ phim hiện đang sở hữu mức rating cao nhất trong các phim cùng giờ chiếu vào tối thứ 4 và 5 hàng tuần.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.