Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim Hàn đình đám "Anh Tôi Vô Số Tội" có bản remake Việt Nam: Bộ ba Isaac, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn sẽ lột xác?

Dự án remake của phim Hàn đình đám Anh Tôi Vô Số Tội sẽ có tên gọi Anh Trai Yêu Quái liệu có đánh dấu sự nghiệp diễn xuất cho bộ ba Isaac - Kiều Minh Tuấn - Diệu Nhi?

 

Ba gương mặt vốn đã quen thuộc với khán giả qua những vai diễn có tính cách giống nhau, là Isaac - Diệu Nhi - Kiều Minh Tuấn sắp tới sẽ trở lại với những nhân vật có tính cách hoàn toàn mới trong dự án điện ảnh remake Anh Trai Yêu Quái.

Đạo diễn chuyên trị dòng phim ngôn tình Vũ Ngọc Phượng lần này sẽ thử sức với bộ phim gia đình, đề tài tình anh em. Trong đó, Isaac và Kiều Minh Tuấn sẽ vào vai bộ đôi anh em khắc khẩu. Diệu Nhi sẽ trở thành "nửa kia" của Isaac, một cô nàng dịu dàng, luôn biết quan tâm đến người mình yêu. Đối với Isaac, nam ca sĩ - thần tượng lần này sẽ từ bỏ tuyến nhân vật soái ca quen thuộc. Anh hóa thân thành một nhân vật có chiều sâu tâm lý hơn, đòi hỏi diễn xuất nội tâm, đồng thời phải diễn cho ra nét của một người mù. Trong phim, chàng ca sĩ điển trai sẽ trở thành một vận động viên Judo khiếm thị.

Phim Hàn đình đám Anh Tôi Vô Số Tội có bản remake Việt Nam: Bộ ba Isaac, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn sẽ lột xác? - Ảnh 1.

Isaac ở võ đường Judo, tập võ chuẩn bị cho vai diễn trong "Anh Trai Yêu Quái".

Ở Kiều Minh Tuấn, lần này nam diễn viên sẽ trở thành một người anh có lối sống hoàn toàn trái ngược với em trai. Anh ta luôn nhiều chuyện, chọc tức Isaac. Cả hai sẽ cùng nhau khắc họa những xung đột trong cuộc sống và lối suy nghĩ khác biệt, cũng như do những mâu thuẫn gia đình trong quá khứ. Thay vì trở thành một tuyến nhân vật hay diễn nét điên điên khùng khùng, lần này vai diễn của Kiều Minh Tuấn trở nên có nội tâm hơn. Bên trong con người sống sa đọa luôn cà khịa với em trai, là cả một bầu trời tâm sự bị đè nén từ khi còn bé.

Phim Hàn đình đám Anh Tôi Vô Số Tội có bản remake Việt Nam: Bộ ba Isaac, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn sẽ lột xác? - Ảnh 2.

Kiều Minh Tuấn - Isaac sẽ trở thành một cặp anh em trái ngược. Bản thân vai diễn của nam diễn viên họ Kiều cũng sẽ có chiều sâu tâm lý hơn những vai trước.

Diệu Nhi cũng sẽ thể hiện một màu sắc diễn xuất hoàn toàn mới trong phong cách của mình. Cô trở thành bạn gái của Isaac, một cô gái dịu dàng, thùy mị chứ không còn đóng tuyến nhân vật hài hước hay quậy phá như những vai trước. Nhân vật lần này của Diệu Nhi có chiều sâu tâm lý. Đặc biệt, cô là một cô gái trong sáng khiến trái tim của chàng vận động viên Judo phải rung động. Sự kết hợp giữa Diệu Nhi - Isaac sẽ tạo nên một cặp đôi mới lạ trên màn ảnh rộng, hy vọng cả hai sẽ có sự ăn ý khi phối hợp với nhau.

Phim Hàn đình đám Anh Tôi Vô Số Tội có bản remake Việt Nam: Bộ ba Isaac, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn sẽ lột xác? - Ảnh 3.

Diệu Nhi hóa thân thành một cô gái hiền lành, trong sáng.

Anh Trai Yêu Quái được làm lại từ phim My Annoying Brother (Anh Tôi Vô Số Tội) của Hàn Quốc. Phim từng được công chiếu ở nước ta với tên gọi Anh Tôi Vô Số Tội, nhận được khá nhiều tình cảm của khán giả. Phim mang lại cho người xem nhiều cảm xúc về gia đình, đặc biệt là tình anh em. Bản gốc đã tỏa sáng nhờ diễn xuất cực kỳ nhập tâm, sâu sắc của anh chàng D.O (EXO) và Cho Jung Seok. Sự kết hợp - tung hứng giữa cả hai người đưa khán giả đến với câu chuyện cảm động về tình cảm anh em tuy trái tính trái nết nhưng luôn được liên kết bởi máu mủ ruột già. 

Phim Hàn đình đám Anh Tôi Vô Số Tội có bản remake Việt Nam: Bộ ba Isaac, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn sẽ lột xác? - Ảnh 4.

Bản gốc "My Annoying Brother" do D.O và Choi Jung Seok thể hiện.

Phim Hàn đình đám Anh Tôi Vô Số Tội có bản remake Việt Nam: Bộ ba Isaac, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn sẽ lột xác? - Ảnh 5.

Bốn diễn viên chính trong "Anh Trai Yêu Quái".

Bên cạnh Isaac, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi thì phim còn có sự xuất hiện của diễn viên gạo cội Phi Phụng trong một nhân vật đặc biệt hoàn toàn khác lạ so với bản gốc.

Phim hiện vẫn chưa bấm máy nhưng thời gian dự kiến khởi chiếu là trong năm 2019.

Theo kenh14.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.