Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim hài của Thái Hòa, Hoài Linh và Hari Won tung trailer

Bộ phim hài kinh dị “Ma Dai” gây tò mò ngay từ cái tên, cùng sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí Việt.

Ma Dai lấy trung tâm là câu chuyện tình cảm hài hước và lãng mạn giữa Thố (Đức Thịnh) và Lam (Ngân Khánh). Nhờ tác động từ một nơi không phải là cõi trần, cuộc sống của hai con người khác biệt bỗng rẽ sang một hướng khác. Chẳng ai có thể ngờ anh chàng sửa xe 34 tuổi “xấu lạ” tên Thố lại có một cô bạn gái xinh đẹp như Lam. Cùng lúc ấy, tiểu thư Lam vướng vào mối quan hệ kỳ cục với một người bí ẩn và từ đó mà bí mật về cuộc sống của hai nhân vật chính dần được hé lộ.

Bộ phim Ma Dai đánh dấu lần đầu tiên diễn viên Đức Thịnh sắm vai chính trong một tác phẩm điện ảnh. Đây là một điều dễ hiểu khi phim do vợ anh, nghệ sĩ Thanh Thúy, đứng vai trò nhà sản xuất. Cũng bởi vậy, người đẹp Ngân Khánh từng chia sẻ cô tỏ ra khá căng thẳng và bối rối với cảnh nóng trong phim phải đóng cùng Đức Thịnh.

Song, sự hấp dẫn của Ma Dai đến từ dàn diễn viên phụ chất lượng, từng tham gia trong nhiều quả bom tấn phòng vé Việt. Họ gồm danh hài Hoài Linh trong vai cha của Thố; Thái Hòa trong vai Thánh Su, một nhân vật hứa hẹn đem đến sự mới lạ sau những Tèo em hay Để Mai tính 2; Hari Won trong vai Thánh Nữ sau Chàng trai năm ấy hết sức thành công và cây hài hải ngoại Kiều Oanh trong vai một người bạn của Lam.

Trên ghế chỉ đạo của Ma Dai là một gương mặt mới trong làng phim ảnh Việt: đạo diễn Hoàng Duy. Ở ngoài đời, anh là một người bạn thân của vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh. Bộ phim là dự án điện ảnh đầu tiên mà hai công ty Thiên Phúc (của Thanh Thúy - Đức Thịnh) và AHD Media (của Hoàng Duy) cùng phối hợp thực hiện.

Phim hài của Thái Hòa, Hoài Linh và Hari Won tung trailer
 
Ma Dai dự kiến khởi chiếu trong dịp lễ 30/4 năm nay.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.