Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim điệp viên công nghệ cao kiểu Anh hé lộ cảnh hành động

Từ khi được hãng Fox công bố, Kingsman: The Secret Service (Mật vụ Kingsman) hứa hẹn là dự án phim điệp viên phô diễn những vũ khí độc lạ và có màu hành động kiểu cách thay vì bạo lực nghẹt thở. Poster, hình ảnh, video giới thiệu đều đặn xuất hiện càng khẳng định điều đó.  

Phóng tác từ cuốn truyện tranh The Secret Service của hai tác giả Dave Gibbons và Mark Millar, cốt truyện chính xoay quanh Harry Hart, tình báo viên cao cấp hoạt động trong một tổ chức gián điệp ngầm, chuyên tìm kiếm và thu nạp những thanh thiếu niên đường phố có tiền án bất hảo nhưng sở hữu những tố chất tốt cho nghề điệp viên.

Sau thời gian săn nhân tài kiên trì nhưng mệt mỏi, Harry bất ngờ chạm trán cậu nhóc tinh quái Gary. Được lựa chọn một cách tình cờ, cậu nhóc Gary tham gia vào khóa huấn luyện chuyên sâu của Harry với vô vàn thử thách, đến khi trở thành một điệp viên thực thụ. Cuối cùng, cả hai đối mặt với thử thách phải trả giá bằng cả mạng sống là tiêu diệt gã tỷ phú thiên tài lập dị có âm mưu xóa sổ phần lớn dân cư trên Trái đất.

Tài tử Oscar Colin Firth (trái) dìu dắt sao trẻ Taron Egerton trong "Kingsman: The Secret Service".

Tài tử Colin Firth (trái) dìu dắt sao trẻ Taron Egerton trong phim "Kingsman: The Secret Service".

Cái tên nổi bật nhất trong dự án phim mới là tài tử từng giành Oscar - Colin Firth. Trong trailer đầu tiên ra mắt năm ngoái, không ít người hâm mộ cho rằng ngôi sao của The King SpeechPride and Prejudice đã được chọn lầm cho vai điệp viên kỳ cựu Harry. Trong đoạn giới thiệu gần hai phút này, điệp viên Harry của Colin Firth ngoài dáng vẻ lịch lãm hút hồn, hiếm có cảnh biểu diễn hành động nghẹt thở.

Tuy nhiên, hành động nghẹt thở không là dấu ấn mà phim nhắm tới, thay vào đó là những công nghệ cao bậc thầy và kiểu cách điệp viên trang nhã. Chi tiết quyến rũ nhất là khi “Vua nói lắp” Colin Firth xoay một chiếc dù và biến nó thành một báng súng trong chớp mắt đủ để chứng minh điều đó.

Poster phim phô diễn các loại vũ khí độc đáo mới lạ.

Poster phim phô diễn các loại vũ khí độc đáo mới lạ.

Nam diễn viên sinh năm trẻ Taron Egerton vào vai cậu nhóc tinh quái Gary với vẻ mặt bất cần đời hứa hẹn là nhân vật trung tâm của các cảnh hành động máu me. Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của ngôi sao xứ sương mù mới nổi lên qua phim truyền hình Anh - The Smoke.  

Video mới của Kingsman: The Secret Service cho thấy quá trình tập luyện khắc nghiệt mà vai diễn của Taron Egerton, vốn là trộm cắp đường phố, phải trải qua tại ngôi trường điệp viên danh giá. Quá trình này bao gồm mọi thử thách có thể gây tử vong bất kỳ lúc nào. Nhiệm vụ của cậu nhóc Gary trong khóa học này cũng như toàn phim là trở thành hiệp sĩ Kingsman - người sở hữu kỹ năng và tinh thần điệp viên thế hệ mới chân chính.

Nhắm đến một phong cách phim hành động khác lạ, dự án Mật vụ Kingsman được giao cho đạo diễn Matthew Vaughn chỉ đạo. Ông vốn là đạo diễn của Kick-Ass - bộ phim năm 2010 pha trộn bạo lực và màu sắc hài hước uyển chuyển được giới phê bình đánh giá cao và khán giả nồng nhiệt đón nhận.

[Caption]

Samuel L. Jackson vào vai phản diện trong phim mới.

Tài tử da màu Samuel L.Jackson đóng vai nhân vật phản diện chính của phim. Gương mặt quen thuộc trong hàng loạt phim bom tấn như Captain America: The Winter Soldier, The Avengers, hay Công viên kỷ Jura sẽ đóng vai tỷ phú thiên tài lập dị với âm mưu thanh lọc nhân loại thành một thế giới mới theo ý mình.

Kingsman: The Secret Service sẽ khởi chiếu ở Anh cuối tháng này và ra mắt ở Việt Nam cùng ngày với Bắc Mỹ - 13/2.  

Vũ Văn Việt- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.