Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim dị nhân ‘Gambit’ tiếp tục bị trì hoãn

Hãng Fox thêm một lần nữa dời lịch quay dự án phim dị nhân “Gambit” từ tháng 4 xuống tháng 12 năm nay.

Ngay sau thành công của Deadpool, 20th Century Fox dự định bấm máy một dự án spin-off (ăn theo) khác từ thương hiệu X-Men Gambit với ngôi sao Channing Tatum trong tháng 4.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ tờ The Hollywood Reporter cho biết hãng phim thêm một lần nữa dời lịch quay xuống tháng 12 để tiếp tục xây dựng kịch bản.

Phim di nhan ‘Gambit’ tiep tuc bi tri hoan hinh anh 1
Gambit tạm thời bị Fox gạch tên khỏi lịch phát hành và dự kiến chỉ khởi quay từ tháng 12 năm nay. Ảnh: Outnow

Đây là lần trì hoãn thứ hai dành cho Gambit. Lẽ ra dự án đã được khởi quay từ cuối năm 2015 để có thể kịp ra rạp trong tháng 10 tới. Lúc này, nhà sản xuất Reid Carolin là người tham gia quá trình chỉnh sửa kịch bản gốc do Josh Zetumer xây dựng.

Trên thực tế, dự án Gambit gặp không ít trắc trở kể từ ngày công bố. Hồi tháng 9/2015, Rupert Wyatt thông báo thôi làm đạo diễn do những bất đồng trong quá trình sáng tạo. Bản thân Channing Tatum, người sắm vai dị nhân Gambit, cũng có lần dọa rằng anh sẽ rời bỏ dự án.

Ghế đạo diễn của Gambit sau đó được Fox giao cho Doug Liman. Nhưng lần trì hoãn mới rất có thể khiến ông thực hiện The Wall trước.

Dị nhân Gambit vốn rất được độc giả truyện tranh yêu mến. Bản thân Channing Tatum cũng là một fan của nhân vật và anh là nhân tố quan trọng giúp dự án điện ảnh được bật đèn xanh. Song, những khó khăn hiện tại khiến Fox tạm thời xóa tên Gambit ra khỏi lịch phát hành dự kiến và người hâm mộ chưa rõ đến bao giờ mới được thưởng thức tác phẩm

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.