Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim đề tài bạo lực học đường của Hàn Quốc bùng nổ rating

Chỉ sau 2 tập, 'Beautiful World' đang là bộ phim được nhắc đến nhiều nhất hiện nay.

Phim đề tài bạo lực học đường của Hàn Quốc bùng nổ rating

Nội dung phim xoay quanh cậu bé Park Sun Ho (do Nam Da Reum thủ vai) là nạn nhân của nạn bạo lực học đường. Bị bạn bè bắt nạt đến mức gần chết, gia đình của Park Sun Ho đã phải đứng ra để đấu tranh đòi lại công bằng cho em. Em gái của Park Sun Ho là Park Soo Ho (do Kim Hwan Hee thủ vai) đã khám phá ra sự thật đằng sau các vụ tấn công bạo lực anh trai mình. 

Theo Nielsen Korea, Beautiful World có sự gia tăng đáng kể về tỷ suất người xem vào tập thứ 2. Tập phim được phát sóng ngày 6/4 đã có rating 2.926%. Ở khu vực Seoul, tỷ suất người xem phim này còn đạt 3.1%. Đây là con số rating ấn tượng với một đài truyền hình cáp phải trả phí như JTBC. 

Nội dung của Beautiful World được đánh giá là mang thông điệp xã hội một cách thẳng thắn, trần trụi. Ngoài vấn đề bạo lực học đường, phim cũng phản ánh khoảng cách giàu nghèo trong xã hội và những bất công. Sau 2 tập đầu, Beautiful World được cho là sẽ tạo ra "cơn sốt" như SKY Castlenhờ đề tài mang nặng tính thời sự.

Diễn xuất của Nam Da Reum trong phim cũng lôi cuốn, đánh dấu sự trưởng thành sau vai Goo Jun Pyo phiên bản nhí trong Vườn sao băng.

Bộ phim đang thống trị rating tại Hàn ở thời điểm hiện tại là The Fiery Priest của đài SBS. Tập mới nhất của phim đạt rating trung bình 17.7% và mức cao nhất là 23.6%. 

Trong khi đó, phim cùng khung giờ với The Fiery Priest là Love in Sadness, được chiếu trên MBC chỉ đạt rating trung bình là 8.3%. 

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.