Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim của Thủy Tiên quy tụ 5 người đẹp từng dự thi hoa hậu

“Vợ ơi… em ở đâu?” lập kỷ lục về số lượng mỹ nhân tham gia khi có sự xuất hiện của năm người từng dự thi những cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam trong quá khứ.

Bên cạnh những diễn viên chuyên nghiệp, dự án điện ảnh Vợ ơi… em ở đâu? do Thủy Tiên đứng vai trò nhà sản xuất còn hội tụ nhiều gương mặt quen thuộc của làng mỹ nhân Việt Nam.

Đó là Hoa hậu Quốc tế Trương Tri Trúc Diễm, Hoa hậu báo Tiền Phong Đoàn Việt Hà, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ Kiều Ngân, top 5 Hoa hậu 2012 Phan Thị Mơ và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Mai Hải Anh.

Phim cua Thuy Tien quy tu 5 nguoi dep tung du thi hoa hau hinh anh
Trương Tri Trúc Diễm và Trần Thị Kiều Ngân sắm vai hai cô gái sở hữu tính cách hoàn toàn trái ngược và đều "lọt vào mắt xanh" trong chuyến hành trình tìm vợ của Nam (Bình Minh). Ảnh: Galaxy

Theo tiết lộ của đội ngũ thực hiện, đội ngũ bóng hồng được đưa vào tác phẩm không chỉ để làm đẹp khung hình, mà còn sắm vai trò quan trọng trong đường dây cốt truyện. Được biết đến dưới nhiều vai trò khác nhau, Trương Tri Trúc Diễm vào vai Mai trong Vợ ơi… em ở đâu? Đây là một cô gái dịu dàng, đảm đang, mang đúng hình tượng chuẩn mực của người phụ nữ Việt.

Trái lại, nhân vật Trà My của Trần Thị Kiều Ngân lại là cô gái sở hữu cá tính mạnh mẽ, cực kỳ khêu gợi. Từng giành danh hiệu hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ năm 2015, trong thời gian tới, cô sẽ là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Globe International 2016.

Phim cua Thuy Tien quy tu 5 nguoi dep tung du thi hoa hau hinh anh
Hai người đẹp khác cũng tham gia Vợ ơi... em ở đâu? là Phan Thị Mơ và Mai Hải Anh. Ảnh: Galaxy

Với Phan Thị Mơ, nhân vật của cô xuất hiện với nét đẹp tiêu biểu cho người con gái xứ Huế. Đó là một người đẹp mang phong cách “thần tiên tỷ tỷ” của các chàng trai, luôn đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên và khiến nhân vật chính Nam xiêu lòng ngay trong lần đầu gặp mặt. Trong khi đó, rũ bỏ hình tượng xinh đẹp ngoài đời, Mai Hải Anh trong phim mang tạo hình có phần chân quê và tính cách “thấy gì nói đó”.

Cuối cùng, Hoa hậu báo Tiền Phong năm 1990, Đoàn Việt Hà, trở lại màn bạc khi sắm vai mẹ của nhân vật chính Nam. Bà là một người giành nhiều tình yêu cho con cái, chỉ mong cậu quý tử của mình sớm tìm được vợ hiền.

Phim cua Thuy Tien quy tu 5 nguoi dep tung du thi hoa hau hinh anh
Vợ ơi... em ở đâu? còn đánh dấu sự trở lại của người đẹp Đoàn Việt Hà. Ảnh: Galaxy

Vợ ơi... em ở đâu? là câu chuyện dở khóc dở cười của chú rể Nam (Bình Minh). Ngay “phút 89” của lễ cưới, anh quyết định bỏ trốn để đi tìm tình yêu đích thực của đời mình. Được sự giúp đỡ của nhóm bạn “3 Lờ”, gồm anh chàng “cuồng phong thủy” Lều (Thành Lộc), anh chàng “mê tráng sĩ” Lũng (Huy Khánh) và chàng trai “mình dây bao nhây” Lọt (Mạc Văn Khoa), Nam dấn thân vào chuyến hành trình “chọn vợ gửi tình”.

Không chỉ sắm vai trò nhà sản xuất, nữ ca sĩ Thủy Tiên cùng chồng là Công Vinh sẽ góp mặt chớp nhoáng trong phim với tư cách diễn viên khách mời (cameo). Vợ ơi… em ở đâu? sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 25/3.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.