Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phim của tài tử quyến rũ nhất Philippines đến Việt Nam

Bộ phim “Hai người vợ” do tài tử từng lọt top những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh Dingdong Dantes được phát sóng tại Việt Nam.

Câu chuyện của Hai người vợ thấm đẫm nước mắt bởi sự tham lam của người đàn ông khiến trái tim của hai người phụ nữ đáng thương phải chịu tổn thương.

Anthony Real (Dingdong Dantes đóng) trải qua cuộc hôn nhân 10 năm hạnh phúc bên người vợ hiền ngoan Millet (Maricel Soriano). Họ có một con nuôi và sống cuộc đời bình lặng. Cho đến khi Anthony có cơ hội thăng tiến, vợ anh cũng một lòng ủng hộ chồng dù buộc phải chấp nhận xa cách trong khoảng thời gian dài.

Phim cua tai tu quyen ru nhat Philippines den Viet Nam hinh anh 1

Mối tình tay ba đã khiến 2 người phụ nữ chịu nhiều tổn thương. Ảnh: Mai Thi.

Anthony sau khi được thăng chức cũng bận rộn với công việc mà quên mất rằng vẫn còn một người đang ngày đêm chờ đợi anh. Công việc và sự im lặng khiến Anthony dần xa cách với Millet. Anh vô tình gặp Sheila, cô gái có cá tính hoàn toàn khác biệt với vợ mình, đã tạo cho Anthony cảm giác lạ và dần nảy sinh tình cảm với Sheila (Lovi Poe).

Họ nhanh chóng trở thành tình nhân và Sheila mang trong mình đứa con của Anthony. Đứa bé khiến anh có cảm giác được làm cha và cũng là nguyên nhân thúc đẩy anh phải làm đám cưới với Sheila.

Nhưng Anthony cũng không muốn đánh mất Millet bởi khi yêu hai người phụ nữ này, anh mới cảm thấy mình hoàn hảo.

Phim cua tai tu quyen ru nhat Philippines den Viet Nam hinh anh 2

Cô vợ Millet đau khổ khi phát hiện ra sự lừa dối của chồng. Ảnh: Mai Thi.

Nhờ vai nam chính trong bộ phim này, Dingdong Dantes đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải Gawad Tanglaw Awards, góp thêm vào bộ sưu tập giải thưởng của tài tử sinh năm 1980. Tại Philippines, Dingdong Dantes là gương mặt được yêu thích bởi sự đa năng của anh trên các lĩnh vực: truyền hình, điện ảnh, người dẫn chương trình, người mẫu và nhà sản xuất phim.

Anh còn gây ấn tượng khi có tên trong danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất trên thế giới năm 2008, chỉ sau David Beckham và Michael Gurfi do Tạp chí E! Magazine bình chọn.

Phim cua tai tu quyen ru nhat Philippines den Viet Nam hinh anh 3

Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, Dingdong Dantes còn có kỹ năng chuyên nghiệp của một diễn viên. Ảnh: Mai Thi.

Trong khi đó, nữ diễn viên Lovi Poe đảm nhận vai Sheila là con gái của diễn viên nổi tiếng Fernando Poe, Jr. Ngoài vai trò diễn viên, cô còn được biết đến ở lĩnh vực người mẫu và ca sĩ. Nữ diễn viên sinh năm 1989 nhận được nhiều giải thưởng như Nữ diễn viên xuất sắc trong nhiều năm liền và Nghệ sĩ đột phá của năm tại Music Awards SOP.

Bộ phim dài 40 tập, sẽ được phát sóng lúc 22h mỗi ngày trên Today TV từ 27/10.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.