Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim của Phạm Băng Băng phải chỉnh sửa vì trang phục gợi cảm
Các cảnh quay phi tần, cung nữ trong "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" bị cắt bớt, sao cho phần ngực không xuất hiện trên màn hình.

Phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ (tên cũ Võ Tắc Thiên) do Phạm Băng Băng đóng chính, lên sóng đài Hồ Nam, Trung Quốc từ ngày 21/12/2014. Tới ngày 27/12/2014, đài truyền hình Hồ Nam thông báo, phim tạm dừng chiếu vì "lý do kỹ thuật", tác phẩm sẽ được chiếu trở lại vào ngày 1/1/2015.

sua-9464-1420170702.jpg

Gương mặt phi tần, cung nữ choán phần lớn màn hình (trái) sau khi bị chỉnh sửa. Ảnh: Ifeng.

Nhiều nguồn tin cho hay, lý do khiến Võ Mỵ Nương truyền kỳ bị tạm ngừng chiếu là có quá nhiều cảnh phi tần, cung nữ ăn mặc gợi cảm, phần ngực hở quá rộng. Vì thế, Tổng cục Điện ảnh - Phát Thanh - Truyền hình Trung Quốc yêu cầu đơn vị sản xuất hạn chế những cảnh này. Mặt khác, lại có ý kiến cho rằng, phim phải dời sang năm mới vì trong năm 2014, đài Hồ Nam đã dùng hết hạn mức phim cổ trang được cho phép chiếu trong một năm.

Bài viết trên QQ mới đây cho hay, cảnh quay trong các tập được chiếu tối 1/1 vừa qua gián tiếp hé lộ nguyên nhân phim bị tạm ngừng chiếu. Ở các tập này, hình ảnh phi tần, cung nữ hoặc được lấy từ xa, hoặc chỉ lấy hình ảnh từ vai trở lên nếu quay cận. Tất cả các cảnh quay phần ngực của nữ diễn viên đều bị cắt bỏ.

bang3-8483-1420170702.jpg

Hai diễn viên Trương Đồng (vai Đức Phi) và Phạm Băng Băng (Võ Mỵ Nương) trong ảnh quảng bá phim.

Nguồn tin trên Ifeng cho biết thêm, trong những ngày tạm dừng phát sóng, đội ngũ kỹ xảo kỹ thuật của phim đã làm việc liên tục để chỉnh sửa, nhằm tránh những hình ảnh quay ngực các nhân vật nữ.

Võ Mỵ Nương truyền kỳ do Phạm Băng Băng đóng chính kiêm nhà sản xuất. Phim hội tụ nhiều gương mặt đẹp như Trương Hinh Dư, Trương Định Hàm, Trương Quân Ninh, Châu Hải My... Phần trang phục được đầu tư kỹ lưỡng, riêng Phạm Băng Băng thay hơn 260 bộ trong phim. Băng Băng từng cho biết, đích thân cô làm việc với các nhà thiết kế, đóng góp ý kiến cho phần trang phục.

Sự chỉnh sửa hình ảnh này được cho là một tổn thất với Võ Mỵ Nương truyền kỳ, vì hiệu ứng hình ảnh giảm đi rõ rệt. Không ít khán giả phàn nàn rằng, hình ảnh ở những tập mới phát sóng không đẹp, vì mặt diễn viên choán phần lớn màn hình.

Hải Lan- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.