Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim của Hyun Bin, Yoona thu hút gần 4 triệu khán giả Hàn

Sau 10 ngày trình chiếu tại Hàn Quốc, tác phẩm hành động “Confidential Assignment” của Hyun Bin đã vượt qua “The King” và tới nay đã bán được 3,77 triệu lượt vé.

Trong tuần ra mắt, Confidential Assignment (tạm dịch: Nhiệm vụ tối mật) bị lép vế trước The King. Song, nhờ hiệu ứng truyền miệng của khán giả, tác phẩm mới nhất của Hyun Bin liên tục được mở thêm suất chiếu.

Kết quả là trong tuần thứ hai ra rạp, phim đã hạ bệ The King với 1,9 triệu lượt khán giả. Sau 10 ngày, Confidential Assignment đã bán được tổng cộng 3,77 triệu vé và mang về khoảng 26,5 triệu USD cho hãng CJ.

Phim cua Hyun Bin, Yoona thu hut gan 4 trieu khan gia Han hinh anh 1
Confidential Assignment của Hyun Bin đang dần vượt qua The King tại thị trường Hàn Quốc. Theo kế hoạch, bộ phim hành động cũng sẽ được CJ phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới. Ảnh: CJ.

Có kinh phí sản xuất khoảng 10 triệu USD, Confidential Assignment thuộc thể loại hành động và do đạo diễn Kim Seong Hoon thực hiện. Trong phim, Hyun Bin vào vai một thanh tra Bắc Triều Tiên tham gia cuộc điều tra đặc biệt liên quan đến nạn in tiền giả và loạt manh mối khiến anh phải lặn lội sang Hàn Quốc.

Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Hyun Bin trên màn ảnh rộng sau ba năm kể từ bộ phim cổ trang The Fatal Encounter (2014). Trước khi Confidential Assignment bấm máy, anh tiết lộ mình đã phải học cách phát âm sao cho giống với người Bắc Triều Tiên.

Bên cạnh Hyun Bin, tác phẩm còn có sự góp mặt của một số gương mặt đáng chú ý khác như Yoona (SNSD), Yoo Hae Jin và Kim Joo Hyeok.

Tuy bị Confidential Assignment hạ bệ, nhưng The King của đạo diễn Han Jae Rim vẫn tỏ ra rất đáng nể khi thu hút thêm 1,23 triệu khách cuối tuần qua. Tổng doanh thu của bộ phim tới nay đạt 26,9 triệu USD từ 3,82 triệu lượt khán giả, tức vẫn nhỉnh hơn một chút so với đối thủ.

Phim cua Hyun Bin, Yoona thu hut gan 4 trieu khan gia Han hinh anh 2
The King hiện cũng được coi là điểm sáng của điện ảnh Hàn Quốc trong đầu năm 2017. Ảnh: NEW.

Nếu như sức hút của Confidential Assignment là Hyun Bin thì The King có sự tham gia của tới hai mỹ nam là Jung Woo Sung và Jo In Seong. Chuyện phim lấy bối cảnh thập niên 1990 và tập trung vào một viên thanh tra giàu tham vọng. Từ chỗ chỉ là lính quèn, gã dần dần vươn lên và trở thành thế lực bất khả xâm phạm trong giới chính trị.

Sự thắng thế của hai tác phẩm nội địa khiến bộ phim mới của Hollywood là Resident Evil: The Final Chapter không thu hút được nhiều khách tại xứ kim chi. Sau khoảng ba ngày trình chiếu, phần cuối của loạt phim chuyển thể từ trò chơi cùng tên chỉ thu hút được hơn 400.000 khán giả, và thậm chí còn phải xếp sau tác phẩm hoạt hình Moana.

Cùng lúc đó, bom tấn hoạt hình Nhật Bản Your Name vẫn nằm trong top 5 phòng vé Hàn Quốc và hiện đã vượt mốc 3,3 triệu khán giả. Thời gian tới, đạo diễn Makoto Shinkai sẽ thực hiện lời hứa ghé thăm quốc gia láng giềng sau khi bộ phim của anh bán được 3 triệu vé và phá kỷ lục tại xứ kim chi của Howl’s Moving Castle (2005).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.