Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim CHỈ VÌ YÊU ANH lên sóng SNTV

 

“Nếu phải độc ác để có được anh…”

“…thì em cũng sẽ làm. Vì em yêu anh. Yêu anh bằng tất cả những gì trên thế gian này gọi là tình yêu gộp lại. Yêu anh hơn hết thảy những ai đã, đang và sẽ yêu anh. Và tất nhiên, em xứng đáng có được anh hơn cô ta, Eliza…”

 

 

Đã ngàn lần Sofia tự nhủ với mình như thế. Và cũng ngàn lần Micheal hiểu rằng cô yêu anh nhiều đến vậy. Nhưng Micheal không thể, dù sự thật nghiệt ngã như một cái tát vào trái tim anh rằng Sofia mới chính là người con gái đã được sắp đặt để trở thành cô dâu của anh, chứ không phải Eliza, cô gái cùng cha khác mẹ với Sofia.

 

 

Và có lẽ, nếu đám cưới sắp đặt giữa chàng công tử hào hoa và nàng tiểu thư giàu có ấy diễn ra như những gì đã được định sẵn, thì Sofia mãi mãi không biết rằng, vì yêu Micheal đến mù quáng, cô có thể độc ác với chính cả em gái mình. Không chịu tin rằng mình không thể có được tình yêu của chàng trai đã tự nguyện trao trái tim cho cô em gái Eliza, Sofia quyết tâm dùng mọi thủ đoạn để giành giật hạnh phúc. Thế nhưng, bằng tình yêu chân thành và mãnh liệt, Micheal và Eliza cuối cùng cũng đến được với nhau.

 

 

Không chịu bỏ cuộc, càng chứng kiến Eliza và Micheal hạnh phúc, Sofia càng nung nấu ý định trả thù. Vẫn nuôi hy vọng một ngày Micheal sẽ quay về bên mình, Sofia ngấm ngầm tìm cách phá hoại gia đình Micheal -  Eliza. Những bất đồng giữa đôi vợ chồng trẻ bắt đầu xảy ra. Chưa dừng lại, Sofia còn cấu kết với bác sĩ điều trị của Eliza, âm mưu gieo rắc vào đầu Eliza suy nghĩ rằng cô đã mắc chứng bệnh nan y giống mẹ mình và hả hê nhìn em gái cùng cha khác mẹ đang quằn quại trong nỗi đau sắp lìa xa người đàn ông mà cô yêu đến từng hơi thở mà không hề biết rằng đó chỉ là một trò lừa hòng chia rẽ tình yêu của cô…

 

 

Eliza sẽ làm gì để giành lại được hạnh phúc & người đàn ông của đời mình? Sofia có còn đủ lý trí và tình thân để nhận ra những gì mình đang làm là tội lỗi? Liệu độc ác và cố gắng độc ác hơn nữa có phải con đường dẫn đến tình yêu và hạnh phúc đích thực?

Đón xem “Chỉ vì yêu anh” sẽ phát sóng lúc 21h thứ 2 đến thứ 6 trên SNTV từ 14/11/2014. Mời quý khán giả đón xem.

theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.