Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim ’50 sắc thái’ sẽ có 20 phút cảnh nóng

 

Các cảnh nóng sẽ chiếm tới một phần năm thời lượng của bộ phim khiêu dâm “50 sắc thái” sắp sửa ra mắt trong dịp Valentine năm nay.

Bộ phim Fifty Shades of Grey vừa tung ra trích đoạn đầu tiên dài gần hai phút. Tuy nhiên, đoạn phim chỉ là một cuộc gặp gỡ giữa hai nhân vật chính Christian Grey và Anastasia Steele tại cửa hàng ngũ kim mà cô gái làm việc, và không đem tới bất cứ giây phút nóng bỏng nào cho người hâm mộ.

Cảnh nóng chiếm đến một phần năm thời lượng của 50 sắc thái.
Cảnh nóng chiếm đến một phần năm thời lượng của 50 sắc thái.

Cùng lúc đó, trang Yahoo! tiết lộ Fifty Shades of Grey sẽ có 12 trường đoạn cảnh nóng, dài tổng cộng 20 phút, tức chiếm đến một phần năm thời lượng của bộ phim. Điều này cũng biến đây trở thành bộ phim thương mại có nhiều cảnh ân ái nhất trong vòng một thập kỷ qua.

Cho dù Fifty Shades of Grey chứa đựng nhiều cảnh nóng là vậy nhưng các thành viên đoàn làm phim luôn cố gắng lái dư luận của bộ phim theo một hướng khác. Tài tử Jamie Dornan, người thủ vai tỷ phú Christian Grey, từng cho biết: “Tôi sẽ không sử dụng từ ‘khiêu dâm’ đâu. Chúng tôi chỉ đang cố gắng làm một bộ phim hay thôi”.

Bộ phim Fifty Shades of Grey được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên E.L. James từng bán được hơn 100 triệu bản và dịch ra 51 thứ tiếng trên toàn thế giới. Tác phẩm điện ảnh chuyển thể là một trong những bộ phim được khán giả mong chờ nhất năm 2015, khi lượt xem trailer của Fifty Shades of Grey hiện đã vượt mức 250 triệu.

Tại Việt Nam, Fifty Shades of Grey dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 13/2.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.